Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tom Hiddleston sẽ ra sao trong bài hát của Taylor Swift?

Có lẽ trước khi chắp bút viết về anh chàng "Loki" công chúa nhạc đồng quê sẽ phải suy nghĩ rất nhiều.

Trong khi tin đồn Tom là người thứ 3 khiến Taylor Swift - Calvin Harris còn chưa lắng xuống thì những bức ảnh khóa môi trên bãi biển của Tom và công chúa nhạc đồng quê bị tung ra khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Cùng với việc hồi hộp chờ đợi chuyện tình chưa công bố này sẽ đi được bao xa, các fan của cả Tom Hiddleston lẫn Taylor Swift đều nghĩ ngay đến việc nữ ca sĩ sẽ viết một ca khúc dành cho "Loki" trong album mới bởi những câu chuyên tình yêu luôn là cảm hứng sáng tác bất tận với cô.

Tom Hiddleston se ra sao trong bai hat cua Taylor Swift? hinh anh 1
Khi công khai hẹn hò với Tom Hiddleston, Taylor Swift khiến người ta không thể nào không đặt câu hỏi: Bao lâu chia tay? Tên hit mới về Tom là gì? Khi nào thì ra album? Ảnh: The Sun.

Không bàn về Calvin Harris - người vừa chia tay công chúa nhạc đồng quê cách đây 2 tuần - thì trong số hơn 10 cái tên trong danh sách tình cũ của cô đã có tới 7 người Taylor Swift "ưu ái" đưa vào trong sáng tác.

Những ca khúc của giọng ca Blank Space thường chia làm 2 dòng cảm xúc, một bên là dằn vặt trách móc với những người đã lừa dối hãy phũ phàng nói lời chia tay như We Are Never Getting Back Together, Dear John, I Knew You Were A Trouble... mà cô dành cho Jake Gyllenhaal, John Mayer và Harry Style. 

Cũng có những cuộc tình thoáng qua để lại dư vị nhẹ nhàng, đáng yêu như ca khúc Speak NowTreacherous mà cô viết tặng nam diễn viên quá cố Cory Monteith và cháu trai cựu tổng thống Kenedy - Conor Richard Kennedy. 

Nhưng đặc biệt nhất trong những sáng tác của Taylor Swift có lẽ là Back to December - ca khúc viết về cuộc tình đầy nuối tiếc với chàng người sói Taylor Lautner. Suốt quãng thời gian yêu nhau, nam diễn viên 24 tuổi luôn ân cần với bạn gái mọi lúc mọi nơi. Những cử chỉ ngọt ngào của cặp đôi Taylor khiến các fan ngày càng ngưỡng mộ và vun vén cho mối quan hệ này.

Mặc dù vậy chuyện tình đẹp cũng kết thúc không có hậu như người ta mong muốn. Tháng 12/2009, vào đúng ngày sinh nhật của mình, Taylor Swift lên tiếng xác nhận chia tay ngôi sao của series Twilight vì tình cảm của cô dành cho anh vẫn chưa đủ chín để tính đến chuyện nghiêm túc.

Không lâu sau chia tay, Taylor Swift nhận ra quyết định sai lầm của mình và mong muốn quay lại, nhưng lúc này có lẽ đã muộn khi Taylor Lautner cũng nhận ra rằng chuyện tình giữa họ rồi cũng không đi tới đâu nên không muốn tiếp tục mối quan hệ này. Đây có lẽ là cuộc tình duy nhất mà Taylor Swift nhận lỗi lầm và tự trách mình trong bài hát do chính cô sáng tác.

Đọc đến đây, người hâm mộ sẽ tiếp tục suy nghĩ theo 2 hướng khác nhau về kịch bản tiếp theo cho "Loki". Nhưng với hình tượng "soái ca" trên màn ảnh lẫn ngoài đời lâu nay thì ca khúc dành cho Tom Hiddleston hứa hẹn sẽ là một bản tình ca với những dư vị ngọt ngào. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi những mối tình trước đây của Tom dù sâu đậm hay chóng vánh cũng đều khiến người trong cuộc nhớ mãi về anh.

Bên cạnh đó, lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới của Tom Hiddleston chắc chắn sẽ không bỏ qua cho Taylor với một ca khúc cô viết ra để trả đũa anh. Chính vì vậy công chúa nhạc đồng quê có lẽ sẽ phải cân nhắc rất nhiều trước khi có ý định sáng tác về Tom.

Tất nhiên những suy luận trên đây vẫn chỉ là phỏng đoán và cần thêm thời gian chờ đợi bởi chuyện tình này mới đang ở giai đoạn chớm nở và biết đâu sẽ còn có thêm nhiều điều bất ngờ nữa ở phía trước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.