Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Thừa nhận mình sexy và quyến rũ hơn, nhưng cô ca sĩ trẻ cũng khẳng định "sexy chưa chắc đã đẹp".

- Đã lâu không thấy Tiên xuất hiện tại Việt Nam, vậy mục đích của chuyến trở về lần này là gì vậy?

- Chuyến trở về lần này của Tiên vừa là để thăm gia đình bạn bè, vừa là cho bản thân thêm một ít thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài ra, Tiên còn tham gia chương trình Đêm tình nhân sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội cùng với các ca sĩ khác như anh Bằng Kiều, chị Minh Tuyết.

- Một thời gian dài không biểu diễn ở trong nước, vậy lần này diễn cho khán giả thủ đô, cảm xúc của Tóc Tiên như thế nào?

- Thật sự Tiên cảm thấy rất áp lực. Đã hơn 5 năm rồi Tiên không hoạt động trong môi trường văn nghệ trong nước, kiến thức về thị hiếu khán giả đã thay đổi ít nhiều. Tiên lo lắng không biết sự đón nhận của khán giả sẽ ra sao và hồi hộp không biết mình có làm vừa lòng những ai đã yêu mến ủng hộ mình suốt thời gian qua. Dù sao Tiên chỉ biết trình diễn đầu tư thật tốt cho tiết mục.

Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

- Phong cách âm nhạc của Tiên với Bằng Kiều dường như là không liên quan, vậy giữa hai người có sự kết nối như thế nào chương trình này?

- Ở bên Mỹ, Tiên với anh Bằng Kiều hay đi chung show với nhau lắm, đặc biệt đi lưu diễn nước ngoài thì anh em lại thêm thân thiết. Anh Bằng Kiều là người cực kỳ vui tính, nói chuyện rất có duyên, nhưng khi bàn đến những vấn đề quan trọng về nghề hay về cuộc đời, anh Kiều đã từng nhiều lần đưa ra những lời khuyên và chỉ dẫn cho Tiên như một người anh lớn trong gia đình.

Tiên nghĩ, vì âm nhạc 2 người khác nhau hoàn toàn nên nếu đứng chung trên một sân khấu lớn với lượng khán giả đa dạng thì đó là sự bổ sung qua lại cho nhau.

- Trước đây, khán giả vẫn luôn nhớ đến Tiên với một hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu. Nhưng thời gian qua, dường như là Tiên càng ngày sexy hơn, nóng bỏng hơn. Có phải đến tuổi này thì phụ nữ sexy mới là đẹp?

- Không, Tiên nghĩ sexy là một điều toát ra từ trong thần thái và phong cách, nó không nằm ở “độ tuổi” hay “cách thức” và bản thân quan niệm về “sexy” và “đẹp” cũng đã không đồng nhất thì làm sao có thể kết luận “cứ sexy là đẹp”.

Tiên không cố tình xây dựng hình ảnh sexy cho mình, chỉ đơn giản “những gì phải đến rồi sẽ đến”. Ở độ tuổi 25, trải qua vài thăng trầm trong cuộc sống, nếm qua những ngọt đắng trong tình yêu, cắt phăng mái tóc dài gắn liền suốt 23 năm trời, thế là 1 ngày thấy cái tôi “đàn bà” thấm vào mình rất đậm. Thế thôi, sexy là do tự bản thân mình cảm nhận trước hết, chẳng phải do người ngoài quyết định.

- Đó là quan điểm của Tiên thôi, nhưng khán giả thì khác, Tiên có biết là không phải ai cũng chấp nhận sự sexy ấy?

- Tiên biết hết tất cả phản ứng của khán giả, những luồng ý kiến trái chiều, những lời khen chê. Nhưng Tiên hy vọng và tin những phản ứng tiêu cực chỉ là một phần nhỏ so với những điều tích cực, vì sự thật đa số khán giả đều rất ủng hộ sự lột xác này.

Riêng mình, Tiên nhìn nhận sự thay đổi này là thành công, bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ca hát. Những thay đổi này diễn ra rất tự nhiên và đúng thời điểm, quan trọng hơn hết Tiên vẫn là chính mình.

Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

- Hiện tại, ngày càng có nhiều bạn còn rất trẻ nhưng lại cố theo đuổi hình ảnh sexy, Tiên nghĩ sao?

- Tiên tôn trọng cuộc sống và quyết định cá nhân của mỗi người. Nhưng Tiên cũng tin cuộc đời sẽ dạy bảo họ hiệu quả hơn bất cứ ai. Chỉ có chia sẻ nho nhỏ, các bạn trẻ cứ hãy là chính mình.

- Dự định sắp tới của Tóc Tiên là gì?

- Tiên đang gấp rút hoàn thành album để ra mắt sớm nhất! Tiên cũng đã quay được một MV, sắp tới sẽ quay thêm một MV nữa để quảng bá cho album. Rất mong khán giả sẽ ủng hộ Tiên.

 

Theo Phong Vũ/VietNamNet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.