Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên gợi cảm trong MV của 'người yêu tin đồn'

 

Nữ ca sĩ đóng vai trò nữ chính trong MV "Sacota" của Hoàng Touliver và Big Daddy.

Sacota là sự kết hợp đầy ngẫu hững giữa “cậu bé vàng” Big Daddy và “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver - 2 gương mặt được chú ý nhất hiện nay trong dòng nhạc underground Việt. Chỉ sau gần 2 tháng ra mắt, ca khúc đạt hơn 1,5 triệu lượt nghe và gần 1 triệu lượt tải về. 

Hoàng Touliver chia sẻ, Sacota được thực hiện một cách rất ngẫu hững. Trong thời gian đang thi chương trình The Remix, anh viết phần nhạc rồi gửi cho Big Daddy nghe. Ngay sau đó, chàng rapper của Tình yêu màu nắng bay vào TP HCM để cùng Hoàng Touliver hoàn thiện ca khúc.

Tóc Tiên gợi cảm trong MV của 'người yêu tin đồn'
Dù MV Sacota được hoàn thành cách đây khá lâu nhưng tới tối ngày 16/7, Hoàng Touliver và Big Daddy mới chính thức giới thiệu "đứa con tinh thần" chung của họ tới khán giả.

Cả hai bắt tay vào thực hiện MV Sacota với sự tham gia của nữ ca sĩ Tóc Tiên trong vai trò nữ chính. Hoàng Touliver cho hay: “Việc Tóc Tiên xuất hiện trong MV hoàn toàn là ngẫu hứng. Thời điểm thực hiện MV này là khoảng tuần thứ 2 của chương trình The Remix. Khi tôi ngỏ ý muốn mời Tóc Tiên tham dự, cô ấy nhanh chóng đồng ý". 

Trong khi đó, nữ ca sĩ gợi cảm chia sẻ, cô nhận lời tham gia MV Sacota vì Touliver mời, phần còn lại vì cô rất thích phong cách underground”. Tóc Tiên cũng bật mí trong thời gian tới cô có những dự án kết hợp cùng các nghệ sĩ underground như Justatee và BigDaddy....

Tóc Tiên và Hoàng Touliver có mối quan hệ khá thân thiết khi tham gia The Remix. Có nhiều thông tin cho rằng, họ là một cặp đôi mới trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng bình luận. 

Tóc Tiên gợi cảm trong MV của 'người yêu tin đồn'
Tóc Tiên gợi cảm khi xuất hiện trong MV của Hoàng Touliver và Big Daddy.

Sacota chỉ là một trong chuỗi các dự án âm nhạc mà BigDaddy cùng Hoàng Touliver đang thực hiện và giới thiệu với công chúng trong thời gian tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.