Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tim ra mắt album giả gái để tán tỉnh Trương Quỳnh Anh

 

Sắp tới, nam ca sĩ sẽ phát hành DVD cho mini liveshow "An" diễn ra vào giữa tháng 11/2014. Trong đêm nhạc này, anh đã có màn kết hợp ăn ý cùng bà xã.
d
Sau những lùm xùm không đáng có vừa qua về chuyện gia đình, Tim đang phấn chấn trở lại và chuẩn bị hàng loạt dự án mới của mình, mở đầu là việc phát hành DVD mini liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát diễn ra vào giữa tháng 11/2014. Liveshow có tên An, cũng chính là tên con trai của Cát An của anh. 
d
Trong mini liveshow này, 2 tiết mục ấn tượng, đồng thời cũng là màn trình diễn khiến anh ưng ý nhất chính là màn song ca chuỗi gồm 8 ca khúc về chủ đề "trái tim” cùng với Trấn Thành và màn giả gái ấn tượng khi song ca với bà xã Trương Quỳnh Anh.
d
Trong màn kết hợp cùng Trương Quỳnh Anh, Tim đã lấy được tiếng cười của khán giả khi tái hiện hình ảnh giả gái mà anh từng làm trong liveshow Bước nhảy hoàn vũ 2014. Ông bố một con đội tóc giả, diện áo crop top khoe vòng 2 cùng những màn nhảy rất sung và sexy.
d
Anh thể hiện ca khúc Búp bê không tình yêu cùng Trương Quỳnh Anh và thực hiện thành thục các động tác uyển chuyển, mềm mại khi hóa thân thành một cô gái.  Ý tưởng này bắt nguồn từ tiểu phầm hài, trong đó, Tim tán tỉnh mọi cách nhưng bà xã không đồng ý nên anh đành hóa thân thành một búp bê để lấy lòng cô.
d
Màn biểu diễn của Tim và Trương Quỳnh Anh khiến khán giả thích thú và cười không ngớt. Fan liên tục vỗ tay cổ vũ cho cặp trai tài gái sắc. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi trình diễn cùng nhau trên sân khấu.
d
Bên cạnh ca hát, trong năm nay, chàng ca sĩ điển trai cũng dần có màn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Vào ngày 6/2 tới đây, Tim sẽ tham gia vào buổi ra mắt bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị - hài mang tên Hợp đồng bắt ma của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm. Bộ phim này sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 12/2 vào đúng dịp Tết Nguyên Đán.
d
Song song đó, cũng trong dịp năm mới, Tim sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn xuyên Việt để quảng bá cho mini liveshow  An. Sau đó, anh bắt tay phát hành 1 album cover lại các ca khúc nhạc Hoa ăn khách nhất.
d
Trong lần trở lại này, Tim đã thực hiện bộ ảnh mới với hình tượng rất phong độ. Đây chính hình ảnh mà anh theo đuổi trong suốt thời gian qua cũng như tiếp tục phát huy trong tương lai.
d
 
Cách đây không lâu, thông tin Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà vì có những mâu thuẫn không thể hòa giải với chồng được Tim chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Vốn là người kín tiếng, ít khi thể hiện tình cảm với vợ nhưng khi sự việc diễn ra, nam ca sĩ Một vòng trái đất đã công khai xin lỗi vợ và mong cô tha thứ. Tuy nhiên, về phía Trương Quỳnh Anh, cô vẫn giữ im lặng. Đến nay, những mâu thuẫn của cặp đôi này vẫn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.