Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiffany (SNSD) bị chỉ trích vì ngồi xổm lên bồn rửa mặt

Cựu thành viên SNSD quảng bá cho album mới của mình nhưng khiến khán giả Hàn Quốc chê bai không tiếc lời.

Ngày 12/2, nữ ca sĩ Tiffany, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Girls' Generation, chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Trong hình, cô mỉm cười tươi tắn và dùng son môi viết lên gương dòng chữ Lips on Lips. Đây chính là tên album sắp phát hành vào ngày 22/2 của Tiffany.

Tiffany (SNSD) bị chỉ trích vì ngồi xổm lên bồn rửa mặt-1
Tiffany chụp ảnh trong tư thế gây tranh cãi.

Tuy nhiên, hành động quảng bá này của Tiffany bị công chúng Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ vì tư thế tạo dáng quá nguy hiểm. Nhiều khán giả để lại bình luận phê bình: "Nếu bồn rửa mặt bị sập thì sẽ rất nguy hiểm, không biết cô ấy nghĩ gì mà làm như vậy", "Tiffany nặng trên 40 kg nên sẽ rất nguy hiểm, nhìn cô ấy chênh vênh trên đó mà tôi thấy sợ. Bồn rửa mặt trông vững chãi nhưng thực ra rất dễ vỡ".

"Tôi không ghét bỏ Tiffany nhưng tại sao cô ấy lại trèo lên và ngồi xổm ở nơi dùng để rửa mặt", "Đúng là mạo hiểm cả tính mạng chỉ vì một bức ảnh", "30 tuổi rồi mà cô ấy vẫn nông nỗi và ngu ngốc" - là những ý kiến của khán giả trên trang Nate.

Trong phần bình luận dưới bức ảnh, một số người hâm mộ của Tiffany lại bày tỏ sự thích thú và muốn bắt chước theo thần tượng, nhưng nữ ca sĩ đã ngăn cản: "Đừng làm giống chị nha các em. An toàn là bạn".

Tiffany sinh năm 1989, người Mỹ gốc Hàn, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc Girls' Generation (SNSD). Cùng với SNSD, cô đã có 10 năm huy hoàng đứng trên đỉnh của làng giải trí Kpop. Nhưng Tiffany cũng dính phải nhiều scandal như phẫu thuật thẩm mỹ, vô lễ với đàn anh, đăng cờ đế quốc Nhật trong ngày Quốc khánh Hàn. Vì vậy, khán giả Hàn Quốc không dành nhiều thiện cảm cho cô.

Tiffany (SNSD) bị chỉ trích vì ngồi xổm lên bồn rửa mặt-2
Thậm chí sau khi rời khỏi SNSD, Tiffany vẫn là "nữ hoàng thị phi".

Đến tháng 10/2017, Tiffany quyết định rời khỏi nhóm SNSD trở về Mỹ để học diễn xuất và biểu diễn solo. Cuối năm 2018 và đầu năm 2019, Tiffany trở lại làng nhạc với album mới Lips on Lips, cùng ca khúc chủ đề là Born Again. Cô cũng lên kế hoạch đi tour tại Mỹ.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.