Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên xấu hổ vì bị Thành Lộc chê khó tính, 'hung dữ'
Sau thời gian làm việc chung trên phim trường, NSƯT Thành Lộc nhận xét Thủy Tiên là một người rất cầu toàn, khó tính.

Bộ phim Vợ ơi… Em ở đâu do ca sĩ Thuỷ Tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội và TP HCM.

NSƯT Thành Lộc có dịp chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình quay phim. Anh khá bất ngờ khi lần đầu làm việc trực tiếp cùng ca sĩ Thuỷ Tiên. Thành Lộc khiến Thủy Tiên "ôm mặt xấu hổ" khi nửa đùa nửa thật: "Thuỷ Tiên khó tính quá nên hôm nào cô ấy bận việc không lên phim trường được là cả đoàn ăn mừng lớn vì được tự do thoải mái một ngày”.

thuy-tien-xau-ho-vi-bi-thanh-loc-che-kho-tinh-hung-du

Thủy Tiên xấu hổ khi bị đàn anh chê "dữ".

Dù thừa nhận sự khó tính của Thuỷ Tiên, nghệ sĩ Thành Lộc vẫn dành tình cảm yêu mến cho nữ ca sĩ trước những nỗ lực của cô để hoàn thành bộ phim. "Trong quá trình quay, Thuỷ Tiên luôn quan tâm đến từng thước phim. Cô cũng trực tiếp sửa nhạc phim, âm thanh, ánh sáng, quả là một người đa tài".

Trước lời chia sẻ của Thành Lộc, Thuỷ Tiên chỉ cười ngượng ngùng và cho biết bản thân mình là người rất hiền nhưng cầu toàn, nhất là khi lần đầu đảm nhận vai trò sản xuất phim. Dưới góc độ một khán giả yêu điện ảnh cùng tâm huyết dành cho bộ phim đầu tay, Thuỷ Tiên cố gắng đưa những góp ý đến các diễn viên một cách trân trọng và chân thành nhất. Trên phim trường làm việc nghiêm túc là thế nhưng trong hậu trường, Thuỷ Tiên rất thân thiết với chú Thành Lộc, cả hai tâm đầu ý hợp khi trò chuyện về những luân lý trong Phật giáo.

thuy-tien-xau-ho-vi-bi-thanh-loc-che-kho-tinh-hung-du-1

Thủy Tiên trên phim trường.

Thuỷ Tiên cho biết cả cô lẫn ông xã Công Vinh ít xem phim Việt Nam. Nữ ca sĩ lo sợ bản thân đánh mất cảm xúc và gu thẩm định phim một cách khách quan. Với tác phẩm này, cô cũng theo sát từ bước lên khung kịch bản đến lúc làm hậu kỳ. Thuộc lòng đến từng câu thoại của diễn viên, cô cho biết mình hầu như không còn cảm xúc mới mẻ để cười thoải mái như khán giả bình thường. Thế nên, nữ ca sĩ thở phào nhẹ nhõm khi các khán giả trong những suất chiếu đầu tiên đều thấy thích thú với bộ phim.

thuy-tien-xau-ho-vi-bi-thanh-loc-che-kho-tinh-hung-du-2

Thủy Tiên và Bình Minh - nam chính của bộ phim.

Vợ ơi... Em ở đâu kể về hành trình trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của của chú rể Nam (Bình Minh). Với sự giúp sức của "đồng bọn" là nhóm 3 Lờ, bao gồm Lều (Thành Lộc), Lũng (Huy Khánh) và Lọt (Mạc Văn Khoa), Nam bước chân vào hành trình chọn vợ gửi tình.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.