Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên tung MV mới sau ồn ào lộ ảnh con gái

Giữa những tranh luận về việc vợ chồng Thuỷ Tiên có chủ động "để lộ" ảnh con gái, nữ ca sĩ vẫn tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Việc con gái của Thủy Tiên – Công Vinh lộ diện cách đây không lâu khiến giọng ca Em đã quên bức xúc, đăng tải dòng tâm sự trên trang cá nhân. 

Bà mẹ một con cho biết, lộ hình ảnh con gái là chuyện ngoài ý muốn, song một số trang tin lại cho rằng đây là chiêu thức PR của vợ chồng ca sĩ và cầu thủ. Cô khẳng định, bản thân không dùng hình ảnh con gái để PR cho công việc hay những dự án mới.

Trả lời Zing.vn về dư luận cho rằng việc để lộ con là nhằm tạo sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc vừa hoàn thành, Thủy Tiên thẳng thắn cho biết: “Tôi hoàn toàn không muốn nhắc đến con trong các dự án âm nhạc, điện ảnh. Hơn hết, tôi muốn giữ con có cuộc sống bình thường nhất có thể."

Thủy Tiên tung MV mới sau ồn ào lộ ảnh con gái
Hình tượng gợi cảm của Thủy Tiên trong MV vừa ra mắt.

Sau những ồn ào về việc lộ con, Thủy Tiên giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới – Em đã yêu – do chính người đẹp sáng tác. Nữ ca sĩ cho biết bài hát được ấp ủ từ trước dự án phim Điệp vụ 3 lờ. Khi khâu sản xuất phim ổn định, cô mới bắt tay thực hiện phần thu âm, ghi hình. Sau bộ phim giới thiệu vai trò nhà sản xuất, đây là sản phẩm được giọng ca Em đã quên đặt nhiều tâm huyết.

MV Em đã yêu có bối cảnh quay tựa một lâu đài, dưới sàn ngập nước. Nhân vật chính xuất hiện với hình ảnh nữ thần Hy Lạp quyến rũ. Nữ ca sĩ chuẩn bị 6 trang phục sexy để thể hiện nhiều hình tượng, trong bối cảnh quay dưới nước và trên cát.

“Ý tưởng quay dựa trên câu chuyện tình đẹp, hình ảnh xuyên suốt là sự kết hợp giữa nước và cát. Phụ nữ thì giống như nước, còn sa mạc khô cằn thì như một người nam. Khi cả hai cùng một tình yêu thì cây cối có thể sinh sôi nảy nở trên đó, tượng trưng cho sự phát triển của tình yêu”, bà mẹ một con chia sẻ.

Thủy Tiên tung MV mới sau ồn ào lộ ảnh con gái
Hot boy điển trai vào vai người yêu của Thủy Tiên trong một số cảnh quay.

Em đã yêu thể hiện một tình yêu mộc mạc, đơn giản nhưng sâu sắc, bền chặt của cô gái dành cho người đàn ông của đời mình. Bạn diễn của giọng ca 30 tuổi là hot boy Đỗ Duy Tân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.