Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên gây bất ngờ khi âm thầm về Long An dự đám cưới fan ruột

Fan ruột Thuỷ Tiên đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của thần tượng tại ngày trọng đại.

Chiều qua (5/8), Thủy Tiên đã âm thầm về Long An để dự đám cưới trưởng FC, cũng là fan ruột của cô suốt nhiều năm nay. Điều này khiến fan của cô vô cùng cảm động.

Trên trang cá nhân của mình, Iris - trưởng FC của Thủy Tiên đã đăng tải một số hình ảnh tại lễ cưới cùng dòng trạng thái đầy xúc động: "Thật tình chưa bao giờ dám nghĩ thần tượng tuổi thanh xuân lại xuất hiện trong đám cưới của mình tại tận Long An. Với 1 style cực giản dị, thần giao cách cảm, trắng trinh nguyên như chị em trong nhà nữa chứ. Trời ơi cảm động cực kỳ, cô dâu bước ra la làng luôn đó.

Cảm ơn chị thật nhiều! Cảm ơn các bạn FC đã giấu đến phút chót, phối hợp với chị tặng Iris một món quà mà không có bạc tiền hay bất cứ bao thư nào có thể thay thế được. Cảm ơn chị Tiên và Fc Fullhouse rất rất nhiều".

Thủy Tiên, sao Việt

Thuỷ Tiên diện đầm trắng thanh thoát xuất hiện trong đám cưới của fan ruột

Thủy Tiên, sao Việt

Thủy Tiên, sao Việt

Trưởng FC Thuỷ Tiên vô cùng bất ngờ vì sự xuất hiện của cô. Cả hai xúc động ôm chầm lấy nhau

Trưởng FC của Thủy Tiên cho biết, trước đó, cô phân vân mãi mới dám gửi lời mời Thuỷ Tiên đến tham dự lễ cưới. Thế nhưng, Thuỷ Tiên lại xin lỗi vì lỡ có lịch đi Phú Quốc từ trước, không thể hoãn lại. Thật không ngờ, nữ ca sĩ lại bí mật đến Long An dự đám cưới để tạo bất ngờ cho fan ruột của mình. Đây cũng là món quà lớn mà nữ ca sĩ dành tặng cho người hâm mộ sau nhiều năm gắn bó bên nhau.

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.