Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Phương hạnh phúc được hát giữa trời thu Hà Nội

Sau nhiều lần lỡ hẹn, nữ huấn luyện viên tổ chức đêm nhạc đặc biệt với sự tham gia của top 4 The Voice và thể hiện 12 ca khúc gắn với tên tuổi.

Có cơ hội về nước biểu diễn nhiều hơn từ khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice 2015 nhưng Thu Phương vẫn chưa thoả nguyện ước được hát ở Hà Nội - mảnh đất cô gắn bó cả quãng đời thanh xuân. Giọng ca gốc Hải Phòng từng chia sẻ, Hà Nội là điều gì đó không thể tả được, không nói được thành lời mà chỉ cảm nhận. Hà Nội nuôi dưỡng giấc mơ cho Thu Phương thành công trong sự nghiệp, tình yêu, mái ấm gia đình. Sau bao nhiêu sóng gió cuộc đời, Hà Nội trong Thu Phương vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc.

Cũng vì tình yêu dành cho thủ đô, tối 11/9 tại Level 10, Thu Phương quyết định tổ chức đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội cùng các học trò Hoàng Dũng, Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy. 

“Mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm của Hà Nội, đây cũng là mùa có nhiều tác phẩm hay mà tôi yêu thích. Vì thế, tôi khát khao được hát giữa tiết trời trong lành. Biết bao lần lỡ hẹn, cuối cùng tôi cũng có cơ hội làm điều mình muốn. Đó là cái duyên của tôi với ban tổ chức”, Thu Phương chia sẻ.

Thu Phương hạnh phúc được hát giữa trời thu Hà Nội
Thu Phương. 

Trong chương trình vào tối 11/9, Thu Phương sẽ thể hiện 12 ca khúc gắn liền với tên tuổi, trong đó có một số bài hát về mùa thu và Hà Nội. Cô còn chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt cùng học trò để tặng những khán giả đã luôn yêu mến, ủng hộ team Thu Phương trong cuộc thi The Voice. Ngoài ra, các ca sĩ trẻ Hoàng Dũng, Khánh Linh, Kiều Anh, Anh Duy sẽ có phần solo ấn tượng.

Khi được hỏi về lý do đưa học trò chạy show cùng mình, Thu Phương tâm sự, cô muốn tạo cơ hội cho các giọng ca được tiếp cận gần hơn khán giả, tích luỹ kinh nghiệm để ngày càng trưởng thành, bản lĩnh hơn. Nhờ những cơ hội như vậy, họ sẽ tự tin thể hiện tài năng trên những sân khấu lớn hơn. Ngoài phần trình diễn trong đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội, Thu Phương sẽ dành thời gian trò chuyện thân mật với người hâm mộ. 

Về địa điểm tổ chức đêm nhạc, Thu Phương chọn không gian biểu diễn tại Level 10 bởi đây là địa điểm từng có nhiều nhân vật nổi tiếng ghé thăm, gần đây nhất là David Beckham.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.