Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Phương bồi hồi thăm lại Nhà hát Tuổi Trẻ

Nữ ca sĩ "Giữ lại yêu thương" về thăm lại nơi cô làm việc từ năm 1986.

Ngày 17/2, Thu Phương đến thăm hỏi, chúc tết những đồng nghiệp cũ tại nhà hát Tuổi Trẻ. Nữ ca sĩ từng làm việc và gắn bó với nhiều diễn viên tại đây từ năm 1986.

Thu Phương bồi hồi thăm lại Nhà hát Tuổi Trẻ
Thu Phương về thăm lại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Về thăm mái nhà xưa khiến Thu Phương không khỏi bồi hồi. Cô được ban lãnh đạo đưa đi xung quanh xem những thay đổi của nhà hát. "Mọi thứ sau 30 năm đã thay đổi nhiều nhưng cảm xúc thì vẫn như xưa" - nữ ca sĩ chia sẻ. Thu Phương cũng rất phấn khích khi giời thiệu cho chồng là Dũng Taylor biết về nơi trước kia cô làm việc. 

Sau khi thăm nhà hát, nữ ca sĩ Chưa bao giờ đã có buổi tập nhạc cùng với ca sĩ Lam Trường. Thu Phương cũng thăm thú một vài địa điểm của Hà Nội, đặc biệt là ghé thăm đền Ngọc Sơn. Cô quyết định đi lễ ở đây với mong muốn live show của mình sẽ diễn ra thành công.

Thu Phương bồi hồi thăm lại Nhà hát Tuổi Trẻ
Thu Phương tập luyện cùng Lam Trường trước liveshow.

Ca sĩ Thu Phương và chồng cùng với nhạc sĩ Tú Dưa người làm đạo diễn âm nhạc trong live show Giữ lại hạnh phúc. Tên chủ đề của đêm nhạc cũng chính là bài hát do cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu sáng tác.

Liveshow Giữ lại yêu thương sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tại Cung Hữu nghị Hà Nội.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.