Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Minh với loạt dự án hoành tráng cùng Live Concert khủng: 'Đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh!'

"Nữ hoàng nhạc dance" vừa mang chuyến du lịch xa xỉ nhất vào sản phẩm âm nhạc mới.

Sau một năm toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ của mình, giọng ca Đường cong bắt đầu 'tấn công' Vpop bằng chuỗi dự án mới, khởi điểm là Forever 20. Ca khúc Sống như ta 20 của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh - Trang Pháp đã được yêu thích kể từ khi ra mắt vào trung tuần tháng 7. Với giai điệu pop dance sôi động phù hợp với mùa World Cup 2018, đặc biệt Trang Pháp còn viết lời mới cho bài hát này theo đúng tinh thần bóng đá giúp độ lan truyền tăng lên vào những ngày giáp trận chung kết.

Với những thành công đó, ekip của Thu Minh đã thừa thắng xông lên, quyết định ra mắt MV Sống như ta 20 sớm hơn dự định.

Với những thành công đó, ekip của Thu Minh đã thừa thắng xông lên, quyết định ra mắt MV Sống như ta 20 sớm hơn dự định.

Thu Minh với loạt dự án hoành tráng cùng Live Concert khủng: Đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh!Thu Minh với loạt dự án hoành tráng cùng Live Concert khủng: Đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh!

MV Sống như ta 20

Câu chuyện trong MV về cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa cả ngày quanh quẩn chăm lo cho cậu con trai của mình đến stress nặng. Ngay khi ấy, một sáng kiến đã lóe lên để kéo mẹ bỉm sữa thoát khỏi công việc nội trợ trong nhà: Quăng bỏ tất cả để đi du lịch và tận hưởng cuộc sống một lần.

Kể từ đây, hành trình du lịch trời Âu của Thu Minh đã mở ra và khiến người xem phải thực sự choáng ngợp với những trải nghiệm “như trong mơ” với siêu xe đắt tiền, chuyên cơ, du thuyền hạng sang và những trò chơi trên biển,… Đây đều là những thứ mà rất nhiều người muốn một lần trải nghiệm trong cuộc đời của mình.

Ngoài những cảnh quay tại căn nhà ở Praha của gia đình Thu Minh thì tất cả các khung cảnh quay trên biển đều được quay tại Croatia - một thiên đường nghỉ dưỡng của Châu Âu và trùng hợp lại là đất nước vừa trở thành Á quân World Cup 2018.

Ngoài những cảnh quay tại căn nhà ở Praha của gia đình Thu Minh thì tất cả các khung cảnh quay trên biển đều được quay tại Croatia - một thiên đường nghỉ dưỡng của Châu Âu và trùng hợp lại là đất nước vừa trở thành Á quân World Cup 2018.

MV Sống như ta 20 là “phát súng” mở ra những dự án hoành tráng của nữ ca sĩ Thu Minh trong nửa cuối 2018 với một loạt các MV cùng concert riêng của mình. “Đã đến lúc Phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình”. 

MV Sống như ta 20 là “phát súng” mở ra những dự án hoành tráng của nữ ca sĩ Thu Minh trong nửa cuối 2018 với một loạt các MV cùng concert riêng của mình. “Đã đến lúc Phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình”. 

“Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp” - Đó chính là thông điệp mà nữ hoàng nhạc dance muốn gửi gắm trong ca khúc này. Sự kết hợp của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh và Trang Pháp đã thổi một làn gió mới đầy tươi trẻ, năng động cho màu sắc âm nhạc của nữ ca sĩ Thu Minh.

Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp” - Đó chính là thông điệp mà nữ hoàng nhạc dance muốn gửi gắm trong ca khúc này. Sự kết hợp của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh và Trang Pháp đã thổi một làn gió mới đầy tươi trẻ, năng động cho màu sắc âm nhạc của nữ ca sĩ Thu Minh.

Một số hình ảnh mới nhất trích từ MV Forever 20 của Thu Minh:

Thu Minh với loạt dự án hoành tráng cùng Live Concert khủng: Đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh!Thu Minh với loạt dự án hoành tráng cùng Live Concert khủng: Đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh!Thu Minh với loạt dự án hoành tráng cùng Live Concert khủng: Đã đến lúc Phượng hoàng thức tỉnh!

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.