Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Minh "đối đầu" với nhóm nhạc đình đám của Mỹ
“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình  Future Now Music Festival, hiện tại Thu Minh cũng đang chuẩn bị những tiết mục hấp dẫn và mới nhất. Tại lễ hội lần này, Thu Minh cũng sẽ lần đầu trải nghiệm với dòng nhạc EDM sôi động trên sân khấu được dàn dựng riêng cho cô.
 
Thu Minh "đối đầu" với nhóm nhạc đình đám của Mỹ 1
Thu Minh sẽ có màn đối đầu nẩy lửa trên sân khấu cùng Far East Movement
 
Thu Minh chia sẻ thêm: “Thu Minh đã từng được tham dự những lễ hội như thế này khi đi công tác nước ngoài, nhưng một lễ hội âm nhạc điện tử độc đáo như thế này thì càng làm cho Thu Minh thêm phần phấn khích và hào hứng. Đây cũng là một loại hình lễ hội mới trên thế giới với những mô hình mới mẻ, âm nhạc hàng đầu và cùng được giao lưu với những ên tuổi hàng đầu về nhạc điện tử trên thế giới như Afrojack hay Far East Movement. Thu Minh đang rất nóng lòng muốn thể hiện sự hiện đại và hấp dẫn của âm nhạc Việt Nam hiện nay đến với các nghệ sĩ quốc tế."

Thu Minh "đối đầu" với nhóm nhạc đình đám của Mỹ 2
Nhóm nhạc đình đám Far East Movement cũng sẽ đem đến cho khán giả Việt Nam một không khí tràn đầy năng lượng
 

Future Now Music Festival – Lễ hội Âm nhạc Điện tử lớn nhất mùa hè 2014 tại Việt Nam là nơi hội tụ đủ tất cả các yếu tố đáng mong chờ nhất của một lễ hội âm nhạc hoành tráng cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và bậc nhất Việt Nam. Future Now có sự xuất hiện của Top 9 DJ Thế Giới – Afrojack và nhóm nhạc Hip Hop đình đám đến từ Mỹ - Far East Movement cùng với các DJ trẻ tuổi và tài năng trong nước.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.