Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thời trang thảm họa của 'ôsin bá đạo' Khởi My
Nữ ca sĩ có vai diễn mang tính cách tưng tửng, style thời trang khó đỡ trong phim điện ảnh 'Mặt nạ máu'.
thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my

Khởi My có vai diễn ôsin tuổi teen trong phim điện ảnh Mặt nạ máu. Đây là vai diễn điện ảnh thứ hai của cô nàng.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-1

Mới đây êkip phim hé lộ những hình ảnh về tạo hình của Khởi My. Cô nàng có style ăn mặc màu mè, sự kết hợp trang phục không giống ai. Gu thời trang "bá đạo" này cộng với tính cách tưng tửng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-2

Chia sẻ về vai diễn lần này, giọng ca Người yêu cũ hào hứng cho biết: "Khởi My rất ấn tượng với vai Sen vì cô bé này rất hiền lành, hậu đậu, hơi nhí nhảnh và tửng tửng giống mình. Ngoài ra còn có một gu thời trang hết sức là thảm họa nữa".

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-3

Ban đầu Khởi My rất lo lắng vì đây mới là lần thứ hai chạm ngõ điện ảnh, lại đóng chung với toàn cô chú, anh chị dày dạn kinh nghiệm như Hoài Linh, Thu Trang, Tấn Beo... Được mọi người tận tâm hướng dẫn, vai diễn phù hợp nên Khởi My nhập vai rất nhanh.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-4

Khó khăn lớn nhất mà Khởi My gặp phải khi tham gia đóng Mặt nạ máu là rất sợ ma. Trong khi đó bối cảnh quay lại ở các khu rừng hoang vắng trên Đà Lạt nên hầu như lúc nào tinh thần của Khởi My cũng căng như dây đàn. Đỉnh điểm là trong một cảnh quay vào lúc 1 giờ sáng, dù biết trước sẽ có hồn ma của Tinna Tình xuất hiện nhưng vì Tinna Tình diễn đạt quá, hù “nhiệt tình” quá nên… cô nàng sợ thật, đến bây giờ vẫn chưa dám nhìn thẳng mặt nữ ca sĩ đàn chị.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-5

Khởi My tự hào khoe rằng mình có một người trợ lý rất đặc biệt đi theo suốt mấy ngày liền trên trường quay là mẹ. Chỉ cần diễn xong phân cảnh là mẹ liền cầm một chiếc khăn to ra choàng lấy My để ủ ấm khiến mọi người trong đoàn phim vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-6

Khởi My luôn dành những sự ngưỡng mộ hết sức chân thành cho những đàn anh, đàn chị cùng đoàn phim: “Chú Hoài Linh giống như là anh cả của đoàn phim. Ai chú cũng hỏi thăm, việc gì trống người chú cũng làm. Chị Thu Trang thì hài khỏi nói, ở đâu có 'bả' là ở đó cười rùm trời. Anh Tấn Beo thì rất tận tình và có tâm. Chị Dương Cẩm Lynh thì cực kỳ nghiêm túc với công việc, lúc nào cũng thấy chị cầm kè kè kịch bản trên tay và luôn trao đổi với đạo diễn về cách diễn và kịch bản, My rất ngưỡng mộ chị”.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-7

Khởi My nhí nhảnh trên phim trường.

thoi-trang-tham-hoa-cua-osin-ba-dao-khoi-my-8

Với vai Sen - Khởi My hứa hẹn sẽ có vai diễn thú vị và đáng yêu cho sự nghiệp diễn xuất. Khán giả có thể nhìn thấy một nàng Osin vô cùng "độc – lạ",  khó đỡ nhất trong làng phim Việt. Mặt nạ máu dự kiến ra rạp vào ngày 24/6.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.