Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thở ra khói quá đẹp, V (BTS) bị nghi thần tiên giả người phàm
Anh chàng được ví như nam thần mùa đông giữa cái rét âm 10 độ C ngày cuối năm.

Dù đã 10 ngày trôi qua nhưng những khoảnh khắc thú vị của BTS tại sân khấu ngoài trời thuộc khuôn khổ MBC Gayo Daejejun 2016 vừa qua vẫn chưa hạ nhiệt. Mới nhất, cộng đồng mạng lại xôn xao với chùm ảnh V thở ra khói vì giá lạnh. Thời tiết khắc nghiệt chẳng những không khiến V xuống sắc mà còn muôn phần bảnh bao.

Giữa cái lạnh cắt da, các fan lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng diện mạo xuất sắc của V. Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, thần thái ma mị, V càng trở nên quyến rũ hơn với đôi mắt được đeo lens xanh, nụ cười bí ẩn. Thậm chí, khi thở ra khói, thành viên BTS cũng không bớt điển trai, được các fan ngợi ca như có cốt cách thần tiên.

tho-ra-khoi-qua-dep-v-bts-bi-nghi-than-tien-gia-nguoi-pham
tho-ra-khoi-qua-dep-v-bts-bi-nghi-than-tien-gia-nguoi-pham-1
tho-ra-khoi-qua-dep-v-bts-bi-nghi-than-tien-gia-nguoi-pham-2
tho-ra-khoi-qua-dep-v-bts-bi-nghi-than-tien-gia-nguoi-pham-3

Các bức ảnh của V nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng sau vài ngày đăng tải, thu hút hàng chục ngàn lượt like và retweet trên Twitter. Rất nhiều netizen đã không tiếc lời xuýt xoa diện mạo mỹ nam, đẹp như thần thoại của nam ca sĩ. Nhiều người còn cho rằng hình ảnh xuất sắc của V đã biến sân khấu đơn sơ thành một phim trường điện ảnh.

tho-ra-khoi-qua-dep-v-bts-bi-nghi-than-tien-gia-nguoi-pham-4

Các bức ảnh của V đang được các fan bày tỏ sự yêu thích và chia sẻ rầm rộ.

Trên diễn đàn Instiz, V nhận được cơn mưa lời khen từ các thành viên: “Cậu ấy đúng là thần tiên”, “Cậu ấy (đẹp) như không còn là người phàm nữa”, “Tại sao cậu ấy lại phải giả làm người phàm trong khi là thần tiên cơ chứ”, “Ngày hôm đó đã đi vào huyền thoại”, “Nếu ác quỷ có thể đẹp như anh ấy, tôi cũng nguyện xuống địa ngục”, “Tôi không thể thích thêm được ai từ khi thấy hình ảnh của anh ấy”, “Tại sao lại có thể đẹp như thế chứ”.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.