Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thiều Bảo Trang sợ cảm xúc tình yêu phai nhạt

Đây là tâm trạng của nữ ca sĩ khi sáng tác ca khúc mới "Sợ tình phôi pha".

Sau 1000 ngày yêuHands up, Thiều Bảo Trang ra mắt single thứ 3 mang tên Sợ tình phôi pha. Đây tiếp tục là sáng tác của Thiều Bảo Trang, đúng với hình tượng ca sĩ – nhạc sĩ mà cô đang hướng đến,

Ca khúc được Thiều Bảo Trang chấp bút đúng 1 năm trước sau khi xem một bộ phim Hàn Quốc kể về những cảm xúc của cặp đôi sau khi người đàn ông phát hiện mắc ung thư. Để không làm bạn gái tổn thương, anh cố giấu và cố tình gây những hiểu nhầm để chia tay. Sự ra đi của anh khiến cô gái vô cùng đau khổ, tuyệt vọng. Khi biết được sự thật, cô càng oán giận vì không thể bên cạnh anh trước khi ra đi.

Thieu Bao Trang so cam xuc tinh yeu phai nhat hinh anh 1
Thiều Bảo Trang tràn đầy năng lượng ra tiếp single thứ 3 tự sáng tác. Ảnh: Milor Trần

Bộ phim này khiến nữ ca sĩ cảm thấy hoang mang, bắt đầu nghĩ về nỗi sợ những yêu thương sẽ mất đi, sợ một ngày người yêu không còn nhớ về tháng ngày mặn nồng, sợ sớm mai thức dậy không còn vòng tay bên cạnh. Chính những nỗi sợ đó khiến cô bị ám ảnh và từ đó viết nên phần lời cho ca khúc.

"Tôi nghĩ mọi người sẽ tìm thấy đâu đó những cảm giác từng trải qua. Ai từng yêu sẹ từng sợ mất, yêu càng nhiều, nỗi lo sợ càng lớn. Tôi tin khi thực sự hiểu được giá trị của tình yêu, cả hai sẽ hướng tới 2 chữ 'bình yên'. Nếu một ngày không còn bình yên, có lẽ chúng ta sẽ tiếc nuối và mong trở lại ngày tháng hạnh phúc như ban đầu".

Nói về ca khúc Sợ tình phôi phai, nữ ca sĩ xuất thân từ The Voice mùa đầu tiên cho biết đây là sản phẩm cô tâm đắc nhất, phần phối cũng được thực hiện nhiều lần trước khi phát hành.

Sắp tới, Thiều Bảo Trang sẽ tiến hành quay MV cho ca khúc này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.