Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thí sinh The Voice Kids đẹp trong veo trong MV mới
Đỗ Lê Hồng Nhung, học trò đội Hồ Hoài Anh, ra mắt cùng lúc hai MV, trong đó ca khúc "Giấc mơ trưa" được Hà Anh Tuấn đề nghị thu âm cùng bé.
[Caption]Hồng Nhung từng được biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ hai, là thành viên của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy không đi sâu vào những vòng cuối cùng, nhưng Hồng Nhung đã sớm gây được chú ý từ vòng "Giấu mặt" nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu khi thể hiện ca khúc "Bay". Cô bé còn được mọi người ưu ái gọi là "Búp bê" với ngoại hình lung linh như công chúa, phong cách thời trang khá "chất", đặc biệt là đôi mắt to tròn. Ngoài ra, "búp bê" Hồng Nhung còn được khán giả nhớ đến khi tham gia diễn xuất trong hai MV "Ký ức ngọt ngào" của ca sĩ Thủy Tiên, và "Lạc lối" của Hà Anh Tuấn.  Sau khi tham gia "Giọng hát Việt nhí", Hồng Nhung đến phòng thu của ca sĩ Hà Anh Tuấn để thu âm ca khúc "Giấc Mơ Trưa" (sáng tác Giáng Son) để làm kỷ niệm trước khi về quê. May mắn lúc đó, bé gặp ca sĩ Hà Anh Tuấn ngay tại phòng thu. Nhận ra Hồng Nhung chính là cô bé đóng clip ngày xưa của mình, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ đề nghị phối lại bài hát và góp giọng chung với Hồng Nhung. Sau khi nghe bản thu xong, nhiếp ảnh gia, đạo diễn Lê Thiện Viễn - chính là cậu của Hồng Nhung đã quyết định quay cho cháu mình một MV để làm kỷ niệm. Tuy không góp mặt trong MV, nhưng phần hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giúp MV "Giấc mơ trưa" tăng thêm rất nhiều cảm xúc.

Hồng Nhung từng được biết đến khi tham gia chương trình "Giọng hát Việt nhí" mùa thứ hai. Em là thí sinh của đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Sau khi rời khỏi cuộc thi, Hồng Nhung đến phòng thu của ca sĩ Hà Anh Tuấn để thu âm ca khúc "Giấc mơ trưa" (sáng tác Giáng Son) để làm kỷ niệm trước khi về quê.

May mắn lúc đó, bé gặp ca sĩ Hà Anh Tuấn ngay tại phòng thu. Nhận ra Hồng Nhung chính là cô bé đóng clip ngày xưa của mình, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ đề nghị phối lại bài hát và góp giọng chung với Hồng Nhung. Sau khi nghe bản thu xong, nhiếp ảnh gia, đạo diễn Lê Thiện Viễn - chính là cậu của Hồng Nhung đã quyết định quay cho cháu mình một MV để làm kỷ niệm. Tuy không góp mặt trong MV, nhưng phần hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giúp MV "Giấc mơ trưa" tăng thêm rất nhiều cảm xúc.

Tại phòng thu, Hà Anh Tuấn nhận ra Hồng Nhung chính là cô bé đóng MV "Lạc lối" của anh. Nam ca sĩ bất ngờ đề nghị phối lại bài hát và hát cùng Hồng Nhung. Sau khi nghe bản thu xong, đạo diễn Lê Thiện Viễn - cũng là cậu của Hồng Nhung - quyết định quay MV cho cháu (xem video). 

the-voice-kids-2-2070-1416394746.jpg

Bối cảnh MV tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá như trong giấc mơ thần tiên của thiếu nhi. 

Tuy không lên hình, giọng hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giúp MV "Giấc mơ trưa" tăng thêm nhiều cảm xúc.

Tuy không lên hình, giọng hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã giúp MV "Giấc mơ trưa" tăng thêm nhiều cảm xúc. Cuối MV, cô bé cũng gởi lời cảm ơn đặc biệt đến nam ca sĩ vì món quà kỷ niệm bất ngờ này. 

Được mọi người động viên, cô bé tiếp tục thực hiện MV "Lời con hứa" gửi tặng cha mẹ, thầy cô và các bạn học sinh nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như một lời hứa sẽ chăm ngoan học tập. Cô bé có đôi mắt biết nói nhí nhảnh, nghịch ngợm nhiều hơn trong MV này

Được mọi người động viên, cô bé tiếp tục thực hiện MV "Lời con hứa" gửi tặng cha mẹ, thầy cô và các bạn học sinh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cô bé có đôi mắt biết nói nhí nhảnh, nghịch ngợm nhiều hơn trong MV này. 

"búp bê" Hồng Nhung trong MV "Lời con hứa" trông nhí nhảnh, dễ thương . Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của anh trai Hồng Nhung, giúp cô bé thêm tự tin trước ống kính. Phần hình ảnh được cậu của Hồng Nhung - nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện. MV "Lời con hứa" là món quà bé Hồng Nhung gửi đến cha mẹ, thầy cô, và các khán giả nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như một lời hứa sẽ chăm ngoan học tập.

MV còn có sự góp mặt của anh trai bé Hồng Nhung (xem video).

Ngoài ra, "búp bê" Hồng Nhung còn được khán giả nhớ đến khi tham gia diễn xuất trong hai MV "Ký ức ngọt ngào" của ca sĩ Thủy Tiên, và "Lạc lối" của Hà Anh Tuấn.

Hồng Nhung từng tham gia diễn xuất trong hai MV "Ký ức ngọt ngào" của ca sĩ Thủy Tiên, và "Lạc lối" của Hà Anh Tuấn từ khi còn rất nhỏ. Vẻ đẹp trong sáng, có chiều sâu cùng giọng hát trong trẻo dù đôi chỗ còn vụng về là điểm thu hút của ca sĩ nhí.

Vân An- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.