Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thí sinh 'Giọng hát Việt' ngông cuồng xúc phạm Đông Nhi và miệt thị fan, cư dân mạng phẫn nộ quyết tẩy chay

Thái độ của thí sinh Hà Thu khiến cư dân mạng lẫn khán giả khó lòng chấp nhận khi quá vô lễ với nữ ca sĩ Đông Nhi.

Mới đây, Hà Thu – thí sinh Giọng hát Việt 2019 đã khiến cộng đồng mạng lẫn các fan của Đông Nhi vô cùng phẫn nộ. Cụ thể, thí sinh này đã biểu diễn ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" của nữ ca sĩ Đông Nhi. Thế nhưng, ở phần giới thiệu, cô chỉ nói đây là "một ca khúc của Đông Nhi" và khi hát, cô cũng quên lời. Điều này khiến fan của Đông Nhi bức xúc vì cho rằng, Hà Thu thiếu tôn trọng Đông Nhi dù đang sử dụng hit của đàn chị để thi. Nhiều fan của Đông Nhi đã vào trang cá nhân của nữ thí sinh này bình luận để góp ý với cô. Tuy nhiên, cô gái này thẳng thừng cho biết không quan tâm Đông Nhi là ai, việc dùng danh xưng "chị" hay không cũng không bắt buộc: "Căn bản là chị không bắt buộc phải nói em ạ, và cũng không nhất thiết phải nói. Khi nào em làm ca sĩ được em sẽ hiểu thôi em trai, còn em không trong nghề của bọn chị thì tốt nhất không nên phát biểu vì thật sự em chả hiểu gì.

Em thử hỏi thần tượng của em, khi giới thiệu ca sĩ hay nhạc sĩ có nhất thiết phải xưng anh/chị, ông/bà, chú/bác không nhé, nếu thần tượng em nói có hãy quay lại nói chuyện với chị, còn chị không có thời gian để tranh cãi với em".

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Thí sinh Hà Thu đã có thái độ thiếu tôn trọng Đông Nhi và liên tục đôi co với fan Đông Nhi bằng lời lẽ xấc xược, tự kiêu.

Tiếp đó, ở một đoạn tin nhắn với một khán giả khác, thí sinh Giọng hát Việt 2019 cho biết không quan tâm Đông Nhi là ai, "thấy nhạc thì nghe chứ không bao giờ quan tâm". Thái độ của Hà Thu càng khiến fan Đông Nhi bức xúc vì cho rằng cô gái này chỉ là một thí sinh, chưa nổi tiếng nhưng có thái độc xấc xược, vô lễ với đàn chị dù sử dụng hit của người ta. Bên cạnh đó, người nhà của Hà Thu cũng vào cuộc và dùng lời lẽ thiếu tôn trọng để chửi mắng Đông Nhi.

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Đông Nhi, Hà Thu, sao Việt

Cộng đồng mạng và các fan của Đông Nhi chửi mắng Hà Thu thậm tệ và kêu gọi tẩy chay cô

Làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng lẫn fan Đông Nhi đang vô cùng sôi sục khắp nơi. Họ lên án Hà Thu "chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng". Họ kêu gọi tẩy chay cô vì hành động ngông cuồng, thiếu tôn trọng người khác.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.