Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thêm thành viên One Direction đính hôn cùng bạn gái

 

Các fan của One Direction vừa gây bão Twitter sau tin tức Liam Payne đính hôn cùng bạn gái được chia sẻ.

Trước tin Liam Payne và bạn gái Sophia Smith bí mật đính hôn, fan One Direction đã có dịp khuấy đảo mạng xax hội Twiftter với hastag #SophiamIsEngaged. Dù mỗi người hâm mộ lại bày tỏ cảm xúc một cách khác nhau trước thông tin này nhưng phần lớn đều tỏ ra vui mừng cho thần tượng của mình. 

Thậm chí, hàng nghìn lời chúc mừng đã được các fan gửi lên tường nhà của Liam và Sophia với hashtag #SophiamIsEngaged – cái tên ghép giữa tên riêng của họ Sophia và Liam.

Thêm thành viên One Direction đính hôn cùng bạn gái
So với các thành viên khác trong nhóm, Liam Payne có cuộc sống đời tư khá kín đáo không vướng vào những thị phi ồn ào.

Hẹn hò được 2 năm, nam ca sĩ và bạn gái có một tình yêu bình yên đáng ngưỡng mộ và không dính dáng tới bất kỳ scandal nào trong giới showbiz. Cả 2 thường tranh thủ hẹn hò khi One Direction nghỉ ngơi giữa những chuyến lưu diễn. Đầu tháng 7 này Liam và Sophia lại bị bắt gặp tay trong tay tình tứ tại công viên Disneylan . Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn đính hôn.

Tại một concert của nhóm gần đây, Liam trong lúc giao lưu với fan đã hỏi ý kiến cho cái tên bé trai. Điều này chứng tỏ anh rất quan tâm đến việc thành viên Louis Tomlinson lên chức bố. Cũng tại đây, ca sĩ 21 tuổi công khai chỉ trích nhà sản xuất Naughty Boy về tình bạn phai nhạt giữa cựu Directioner Zayn Malik và nhóm. 

Đây không phải lần đầu Twitter là nơi khởi nguồn cho những tin tức về các thành viên One Direction. Trước Liam, các tin Zayn thù hằn Naughty Boy, Harry Styles bị dọa giết, Louis lên chức bố và giờ là Liam đính hôn, tất cả đều bắt nguồn từ Twitter.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.