Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thêm ca sĩ gốc Hoa rút khỏi Kpop

 

Tasty là trường hợp mới nhất sau màn dứt áo ra đi của bộ 3 thành viên Kris, Luhan và Tao của EXO.

Ngày 15/7, nhóm Tasty tuyên bố chấm dứt hoạt động ở Hàn Quốc qua tài khoản Weibo. Nhóm nhạc gồm cặp song sinh người Trung Quốc Daeryong và Soryong, ra mắt ở xứ kim chi từ năm 2012, dưới sự quản lý của công ty Woollim Entertainment. Sản phẩm gần nhất của Tasty là đĩa đơn Addiction phát hành tháng 8/2014. 

Trong bài chia sẻ, Tasty cho biết “khoảng thời gian ở Hàn Quốc sắp sửa chấm dứt” sau 8 năm sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Nguyên nhân đưa ra là vì “nhiều vấn đề không thể thương lượng với công ty”. Nhóm hứa hẹn tiếp tục theo đuổi âm nhạc, dù không làm ca sĩ ở Hàn.  

Tasty gồm cặp anh em song sinh người Hoa.
Tasty gồm cặp anh em song sinh người Hoa.

Ngày 16/7, đại diện Woollim Ent tỏ ra bất ngờ trước hành động đơn phương chấm dứt của gà nhà: “Chúng tôi cố gắng hết sức để hỗ trợ cho nhiều hoạt động của Tasty, thực hiện các mục tiêu chung. Chúng tôi đã hoàn thành thu âm một ca khúc mới và lẽ ra Tasty đã trình làng đồng thời ở Hàn Quốc và Trung Quốc trong tháng 6”. Theo phía công ty, Daeryong và Soryong bất ngờ quay về quê nhà mà không báo trước. Sau đó, cặp song sinh cắt đứt mọi liên lạc với công ty giải trí Hàn. 

Sau thông báo ban đầu, Woollim Ent phát biểu thêm với Star News: “Đúng là chúng tôi có thảo luận về quãng thời gian khó khăn của nhóm, nhưng chưa từng bàn tới việc chấm dứt hoạt động ở Hàn”. Công ty mong muốn trao đổi cụ thể với Tasty để xử lý vấn đề, thay vì đối đáp qua mạng xã hội. 

Tasty có mối giao hảo với ca sĩ đồng hương Tao (EXO).
Tasty có mối giao hảo với ca sĩ đồng hương Tao (EXO).

Trước phản ứng của Woollim Ent, hai anh em người Hoa lập tức lên tiếng phản pháo qua Twitter. Theo đó, nhóm đã trao đổi cụ thể với công ty về quyết định quay về Trung Quốc, chứ không phải đơn phương bỏ đi. Ngoài ra, Tasty cũng tiết lộ chuyện họ bị ép buộc chọn ca khúc chủ đề dù không hài lòng.  

Mâu thuẫn giữa Tasty và Woollim Ent khơi lại làn sóng ca sĩ gốc Hoa lũ lượt rời bỏ Kpop như Hangeng (Super Junior), Kris - Luhan - Tao (EXO)... Dù không thực sự nổi đình đám, Daeryong và Soryong cũng là cái tên tương đối quen thuộc, đặc biệt sau khi Woollim Ent sáp nhập cùng S.M. C&C, thành công ty con của “đại gia” SM Entertainment.  

Mối liên hệ với SM Ent tạo cơ hội thuận lợi để Tasty phát triển sự nghiệp hơn. Trong thời gian qua, Tasty từng tham gia concert gia đình SMTown ở Trung Quốc cùng các tên tuổi như TVXQ, SNSD, EXO... Cặp anh em đặc biệt thân thiết với ca sĩ đồng hương Tao, người mới rời nhóm EXO về Trung Quốc phát triển sự nghiệp solo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.