Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Thầy trò” Nam Cường - Phương Mỹ Chi tái ngộ trên “Hành trình Bolero”

Trong phút trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề của mình tại chương trình “Hành trình Bolero”, Nam Cường đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi- cô học trò nhỏ và là đồng nghiệp đã gắn bó với anh trên nhiều sân khấu lớn. 

 


Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả trẻ qua hàng loạt nhạc phẩm như: “Bay giữa ngân hà”, “Khó”... ca sĩ Nam Cường còn tạo nhiều ấn tượng khi lấn sân vào sân chơi nghệ thuật thứ 7. Dù tạm gác sự nghiệp âm nhạc để theo đuổi diễn xuất thế nhưng đối với ca sĩ Nam Cường âm nhạc vẫn là mối tình mà anh mãi theo đuổi, muốn dành cả cuộc đời để yêu thương. Việc dành được quán quân của cuộc thi hát tình ca Bolero “Người kể chuyện tình” mùa đầu tiên lại càng khẳng định tình yêu của anh dành cho âm nhạc và vị thế của anh trong lòng khán giả trong sự nghiệp 10 năm ca hát. 

 

Lần đầu đến với “Hành trình Bolero”, Nam Cường đã có những phút trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề của người nghệ sĩ khi quyết định chuyển từ dòng nhạc trẻ sang Bolero. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bật mí về những người đã đồng hành cùng anh trong giai đoạn anh chuyển hướng thể loại âm nhạc. Trong đó, không thể không nhắc đến cô bé Phương Mỹ Chi, một người học trò và là đồng nghiệp đã gắn bó cùng anh trên nhiều sân khấu. 

 


“Nên duyên” thầy trò từ một chương trình truyền hình, Nam Cường và Phương Mỹ Chi đã trở thành đôi song ca chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Hai ca sĩ thuộc hai thế hệ nhưng lại tìm thấy sự đồng điệu và gắn kết từ dòng nhạc trữ tình, mang đến những màn kết hợp đầy cảm xúc.

 


Không giấu được sự ngạc nhiên và vui mừng khi thấy sự xuất hiện đầy bất ngờ của cô học trò nhỏ tại “Hành trình Bolero”, cả hai thầy trò Nam Cường- Phương Mỹ Chi đã cùng nhau chia sẻ về những kỷ niệm từ những lần hát chung trên sân khấu hay bật mí về mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời, cả hai còn mang đến bầu không khí vui nhộn khi tham gia thử thách của chương trình. 

 


Đặc biệt, Nam Cường và Phương Mỹ Chi đã mang ca khúc “Chiều nước lũ” lên sân khấu của “Hành trình Bolero”. Nhạc phẩm của nhạc sĩ Vinh Sử với sự kết hợp đầy ngọt ngào, ăn ý của hai ca sĩ đã mang đến những cảm xúc đầy sâu lắng, nghẹn ngào. Đây là ca khúc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả của đôi song ca “thầy trò” và nhận được nhiều lời khen ngợi, được xem là “cặp đôi vàng” của làng Bolero.

 


Không chỉ có tiết mục song ca cùng Phương Mỹ Chi, Nam Cường cũng chiêu đãi khán giả “Hành trình Bolero” bằng những ca khúc được yêu mến như: “Hoa trinh nữ”, “Ai cho tôi tình yêu”, “Xin gọi nhau là cố nhân”…

 


“Hành trình Bolero” với sự tham gia của các giọng ca được yêu mến như Nam Cường, Phương Mỹ Chi, Bích Ly, Thanh Thức, Hùng Cường, Hồng Xương Long… Mỗi số phát sóng sẽ mở ra câu chuyện về một người nghệ sĩ, đồng thời đưa khán giả đắm chìm trong những giai điệu của tình yêu và hoài niệm thông qua những ca khúc trữ tình, sâu lắng. Chương trình “Hành trình Bolero” phát sóng lúc 19h00 Chủ Nhật trên TodayTV, từ 7/4/2019 và 21h00 thứ 7 trên YouTV, từ 13/04/2019.

 


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vnwww.youtv.vn
Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.