Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thảo Trang Idol tập luyện cho minishow ở Sài Gòn

Nữ ca sĩ hy vọng khán giả cảm nhận trọn vẹn 'chất' của album mới.

Sau khi ra mắt album Đại lộ đón gió cách đây không lâu, Thảo Trang Idol lập tức thực hiện hai minishow để quảng bá. Hôm 24/10, nữ ca sĩ có đêm diễn thành công tại Hà Nội khi khán giả đến kín phòng trà lớn nhất thủ đô. 8/11, cô tiếp tục trình diễn đêm còn lại tại TP HCM. 

Dù bận rộn, Thảo Trang vẫn dành thời gian tập luyện rất tích cực cho đêm diễn ngày mai. Trong buổi tập, Thảo Trang hát đi hát lại với ban nhạc đến khi thật hoàn hảo mới chịu chuyển sang ca khúc khác. Nữ ca sĩ cho rằng, điều quan trọng nhất là phải làm cho khán giả cảm nhận trọn vẹn "chất" của những ca khúc trong album.

3-4716-1415330988.jpg

Ca sĩ Thảo Trang tại buổi tập minishow.

Thảo Trang bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Không có ngoại hình xinh đẹp, Thảo Trang tạo cho mình phong cách cá tính và làm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định bản thân. Trong 7 năm qua, dù chưa phải cái tên hot nhất nhì thị trường, cô vẫn có vị trí rất riêng trong lòng công chúng yêu âm nhạc. Mới đây, khi trở lại sau thời gian dài rong chơi, Thảo Trang gây bất ngờ với những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, đậm chất du ca trong Đại lộ đón gió.

Giọng ca gốc Quảng Trị bày tỏ, cô muốn có một sản phẩm âm nhạc để đời và album này chính là sản phẩm đó. Đây là đứa con tinh thần mà cô tự hào nhất, vì đã dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để tạo nên.

Sau 3 tuần ra mắt, album nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ giới chuyên môn và khán giả. Thảo Trang hạnh phúc khi nó thành công ngoài mong đợi. Mới đây nhất, khi Thảo Trang "trình làng" Biết ai có nhớ ai không tại Bài hát yêu thích, sự tán thưởng của các khách mời và khán giả là món quà khiến cô xúc động nhất.

Trong minishow diễn ra lúc 21h30 chủ nhật 8/11 tại Saigon Ranger (TP HCM), Thảo Trang sẽ biểu diễn những ca khúc du ca bên cạnh việc duy trì phong cách trình diễn sôi động trong những bản dance.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.