Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên miss A rời JYP

Trong số 2 người hết hợp đồng với công ty giải trí JYP là Fei và Jia, chỉ có Fei đồng ý ký tiếp.

Hôm 20/5, JYP Entertainment – một trong 3 công ty lớn nhất Kpop và là mái nhà chủ quản của nhóm nữ miss A cho biết, hợp đồng của 2 thành viên người Trung Quốc là Fei và Jia đã hết hạn. Miss A gồm Fei, Min, Jia và Suzy được JYP thành lập vào năm 2010. Sản phẩm gần đây nhất của nhóm là Only You phát hành năm 2015, MV ca khúc thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt.

Thanh vien miss A roi JYP hinh anh 1
Jia và Fei của miss A.

Về trường hợp của Fei và Jia, JYP cho biết Fei quyết định ký tiếp hợp đồng, cô sẽ hoạt động ở cả Hàn Quốc và quê nhà Trung Quốc. Trong khi đó, Jia không gia hạn hợp đồng, đồng nghĩa với việc rời khỏi JYP và miss A. JYP cho biết họ tôn trọng quyết định của Jia và chúc cô thành công trong tương lai.

JYP cũng nói thêm, với sự thay đổi này, miss A sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân của 3 thành viên thay vì với tư cách nhóm.

Thanh vien miss A roi JYP hinh anh 2
miss A có 6 năm hoạt động trước khi Jia rời nhóm.

Trong khi đó, mới đây báo giới Hàn đưa tin Suzy – thành viên nổi bật nhất nhóm được phát hiện là nạn nhân bị một nhóm tội phạm ở Ấn Độ lợi dụng hình ảnh. Khi điều tra về các vụ án, các nhà chức trách địa phương phát hiện bức ảnh của kiều nữ Kpop bị nhóm tội phạm sử dụng để tạo tài khoản ngân hàng giả mạo. Theo nghi phạm giải thích, họ tìm thấy ảnh của Suzy trên internet và quyết định sử dụng nó.

Trước vụ việc này, JYP lên tiếng: “Vì sự việc xảy ra ở Ấn Độ nên chúng tôi vẫn đang làm rõ các chi tiết”.

Thanh vien miss A roi JYP hinh anh 3
Hình ảnh của Suzy bị tội phạm Ấn Độ đem làm giả tài khoản ngân hàng.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.