Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên f(x) nhắc tới ‘một khởi đầu mới’

F(x) kỷ niệm 5 năm ra mắt khi khả năng trở lại của Sulli vẫn còn để ngỏ.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt của f(x), Amber đã đăng tải một lá thư do chính cô viết trên mạng xã hội. Ngày 5/9/2009, nhóm nhạc nữ gồm 5 người - Victoria, Krystal, Luna, Amber và Sulli - của công ty SM Entertainment đã lần đầu trình diễn La Cha Ta trên truyền hình trong show Music Core.

f(x) thuở mới vào nghề.
f(x) thuở mới vào nghề. Ảnh: maxxliz

Thư của Amber bằng tiếng Anh, ngắn gọn và không hề cầu kỳ. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi trải qua 5 năm “không hoàn hảo” cùng f(x). Amber tâm sự: “Có lúc vui, lúc buồn, những giọt nước mắt vui mừng, những cơn giận dữ. Nhưng vượt qua tất cả, chúng tôi vẫn đứng bên nhau”. Cô gửi lời cảm ơn tới những người đã biến 5 năm qua thành một giấc mơ đối với cô.

Cũng trong lá thư, Amber nhắc tới tương lai của f(x), dù không thật sự rõ ràng. Cô nhắn nhủ: “Nhưng các bạn có biết không?... Đây mới chỉ là sự khởi đầu thôi. Vậy nên, hãy tiếp tục tiến lên nào”. Lời chia sẻ của Amber có thể giúp fan phần nào yên lòng. 

Amber là cô nàng theo đuổi phong cách tomboy trong nhóm.
Amber là cô nàng theo đuổi phong cách tomboy trong nhóm. Ảnh: SM Ent.

Thời gian qua, người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất an, lo lắng về khả năng tiếp tục của nhóm. Cuối tháng 7, thành viên Sulli tuyên bố tạm thời rút lui khỏi showbiz, vì “kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể chất do các lời bình ác ý và tin đồn thất thiệt liên tiếp xảy ra”. Ngày 19/8, cô thừa nhận đang yêu ca sĩ đàn anh Choiza (Dynamic Duo) sau vài lần phủ nhận. Fan f(x) hoang mang khi công ty SM cho nhóm nhạc nữ mới, Red Velvet, ra mắt ngay sau tin Sulli lui về ở ẩn.

Chuyện nghỉ ngơi và hẹn hò của Sulli gây nhiều tranh cãi.
Chuyện nghỉ ngơi và hẹn hò của Sulli gây nhiều tranh cãi thời gian qua. Ảnh: dispatch

Từ khi Sulli ngừng các hoạt động trong ngành giải trí, 4 người còn lại tiếp tục biểu diễn tại concert chung SMTOWN của công ty SM. Victoria chủ yếu hoạt động ở Trung Quốc. Krystal đang tham gia phim My Lovely Girl đóng cặp với Bi Rain. Vấn đề của f(x) hiện nay là dứt khoát chuyển sang đội hình 4 người, hay chờ đợi Sulli không biết ngày về. 

Thư tay của Amber chia sẻ trên tài khoản xã hội.
 
Thư tay của Amber chia sẻ trên tài khoản xã hội. Ảnh: Twitter

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.