Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên EXO từ chối hát nhép

Câu chuyện khiến fan nức lòng khi nhóm EXO thường xuyên đối mặt với chỉ trích vì lạm dụng lip-sync.

Ngày 15/11, Chen (EXO) đã tham gia biểu diễn tại lễ trao giải APAN Star Awards 2014 dành cho phim truyền hình, thuộc khuôn khổ của Liên hoan phim truyền hình Daejoon. Tại đây, anh trình diễn Best Luck, nhạc phim It’s Okay, That’s Love.

Sau khi hát hết lời một của ca khúc, Chen đột ngột dừng lại dù nhạc vẫn đang phát. Anh cho biết, ban tổ chức bật nhầm đĩa nhạc. Anh dự định hát live nên đã chuẩn bị bản thu MR (chỉ có phần nhạc nền), nhưng ban tổ chức lại sử dụng bản AR (ghi sẵn giọng của ca sĩ) để anh hát đè lên. Chen cúi mình xin lỗi khán giả và yêu cầu phát bản MR từ đầu để anh hát lại.

Chen dừng giữa bài hát để được hát live.
Chen dừng giữa bài hát để được hát live.

Hành động bất ngờ của Chen ngay trên sân khấu trang trọng của lễ trao giải đã nhận được tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt của fan lẫn khán giả. Video ghi lại màn biểu diễn Best Luck cũng nhanh chóng nhận được sự tán dương từ cư dân mạng. Đa số ý kiến khen ngợi Chen đã có cử chỉ đẹp khi quyết liệt nói không với hát nhép. Câu chuyện càng khiến fan nức lòng khi nhóm EXO thường xuyên đối mặt với chỉ trích vì lạm dụng lip-sync.

Cũng tại lễ trao giải APAN, thành viên khác chung nhóm EXO là D.O (Kyungsoo) đã vinh dự nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc. D.O góp một vai nhỏ nhưng quan trọng trong bộ phim It’s Okay, That’s Love. Bộ phim cũng thắng lớn khi sở hữu thêm giải cao quý nhất Daesang (Jo In Sung) và Ngôi sao được yêu thích (Lee Kwang Soo).

D.O nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc.
 
D.O nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.