Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thanh Thảo - Quang Dũng nồng nàn như thuở còn yêu nhau

 

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi khiến người hâm mộ nhớ lại thời gian 15 năm trước, khi họ là một trong những cặp song ca đẹp đôi nhất trên các sân khấu ca nhạc.

Thanh Thảo - Quang Dũng nồng nàn như thuở còn yêu nhau
Thanh Thảo và Quang Dũng gặp nhau vào năm 2002 trong chuyến lưu diễn tại châu Âu. Gần 15 năm thân thiết, cặp đôi từng trải qua rất nhiều cung bậc của tình bạn, tình yêu và tình đồng nghiệp. Tuy mỗi người đều có ngã rẽ khác, nhưng họ luôn xuất hiện bên nhau khi cần sự quan tâm, chia sẻ và động viên. 

 

Thanh Thảo - Quang Dũng nồng nàn như thuở còn yêu nhau
Chuyện tình cảm hợp rồi tan của Thanh Thảo - Quang Dũng từng được dư luận, truyền thông quan tâm. Tuy không nên duyên nhưng bộ đôi vẫn giữ được mối quan hệ thân tình trong nhiều năm qua.
Thanh Thảo - Quang Dũng nồng nàn như thuở còn yêu nhau
Thanh Thảo -  Quang Dũng thường xuyên hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc. Họ có nhiều bài hit như Vị ngọt đôi môi, Hoài niệm dấu yêu, Đường tình hai lối, Ảo ảnh, Lời cuối cho em, Tình đầu tình cuối.... Thỉnh thoảng, họ tổ chức những đêm nhạc chung tại phòng trà.
Thanh Thảo - Quang Dũng nồng nàn như thuở còn yêu nhau
Thanh Thảo chia sẻ: “Tôi trân trọng những giá trị tinh thần anh Quang Dũng mang đến, trân trọng những gắn bó của cả hai mà hơn 10 năm qua chỉ thay đổi âm hưởng và màu sắc. Tôi trở nên nhẹ nhàng và yếu đuối lạ lùng trong từng câu hát khi đứng cạnh sự lãng mạn và sâu sắc của Quang Dũng. Khi bên cạnh anh, tôi mới thấy mình là phụ nữ. Cứ thế, mỗi khi tôi cần chỗ dựa tinh thần, anh sẽ là người bên cạnh tôi như người anh, người bạn, người đồng nghiệp thân nhất”.
Thanh Thảo - Quang Dũng nồng nàn như thuở còn yêu nhau
 
Vào ngày 5 và 6/6, cặp đôi tái ngộ khán giả với liveshow Hoài niệm dấu yêu tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM. Trong chương trình, Quang Dũng - Thanh Thảo thể hiện lại những bản song ca đình đám và solo các bài hit riêng. Đặc biệt, họ lần đầu giới thiệu bài hát mới Đi về phía thinh lặng sáng tác của Châu Đăng Khoa với phần dàn dựng hứa hẹn hoành tráng và ấn tượng. Liveshow có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Justin Nguyễn - từng là học trò của Thanh Thảo. Sau đó, chương trình sẽ diễn ra tại Phan Rang (11/6), Cam Ranh (12/6) và Nha Trang (14/6).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.