Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thanh Thảo - Quang Dũng: Mối tình khác thường của Vbiz

Sau bốn năm yêu nhau, Quang Dũng và Thanh Thảo không thể trở thành bạn đời. Tuy nhiên, mối tình này lại mang đến cho họ một tình cảm gắn bó hơn nhiều: tri kỷ.

Sát ngày họp báo ra mắt album Những gì còn lại, Quang Dũng vẫn ở Mỹ. Mọi việc đã có người yêu cũ, Thanh Thảo, quán xuyến. Nữ ca sĩ đứng ra lo mọi việc, từ khâu tổ chức, mời phóng viên, đến làm MC… Trên Facebook của Quang Dũng và Thanh Thảo, dễ nhìn thấy nhiều tấm ảnh họ đi chơi chung, ăn uống vui vẻ bên bạn bè.

Thanh Thảo - Quang Dũng: Mối tình khác thường của Vbiz
Quang Dũng và Thanh Thảo thuở còn yêu nhau.

Sự thân thiết và gắn bó của Thanh Thảo và Quang Dũng trong công việc, cuộc sống khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mấy ai sau khi chia tay có thể chơi thân như vậy. Ngay cả Quang Dũng và Thanh Thảo cũng không thể giữ được mối quan hệ bình thường với người cũ khác. Vậy điều gì đã giúp cặp đôi một thời này trở thành đôi bạn thật sự?

Vì đời còn có nhau

- Điều gì đã gắn kết Thanh Thảo và Quang Dũng khi giữa anh chị không còn tình yêu?

Thanh Thảo: Chúng tôi có nhiều cơ hội gặp nhau vì cùng nghề, lại chơi với một nhóm bạn chung. Tôi nghĩ, sau khi chia tay, có điều kiện thì nên duy trì mối quan hệ tốt đẹp, như thế đỡ khó xử cho cả hai phía. Hơn hết, tôi phục tính cách điềm tĩnh, kiềm chế giỏi của anh Dũng. Kể cả khi bị người ta nói xấu, gắn cho những điều không đúng sự thật thì anh cũng không “xù lông”, nổi giận.

Quang Dũng: Chúng tôi đồng cảm trong âm nhạc và ngoài đời. Tôi quý sự nhiệt tình, thẳng thắn, biết vun đắp tình cảm với bạn bè của Thảo. Thảo luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè, không quản ngại khó khăn.

Thanh Thảo - Quang Dũng: Mối tình khác thường của Vbiz
Chia tay nhau, cả Quang Dũng và Thanh Thảo vẫn là những người bạn rất thân.

- Điều gì ở đối phương khiến anh chị cảm thấy mình cần có người kia trong đời?

Quang Dũng: Những việc làm nhỏ hàng ngày. Đó là sự tử tế, quan tâm dành cho nhau. Ví dụ, nếu chúng tôi qua nhà nhau chơi, nấu ăn thì cùng vào bếp chế biến món yêu thích chứ không có chuyện khách sáo. Sự gần gũi, thân mật của Thanh Thảo làm tôi cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ở bên cô ấy.

Thanh Thảo: Tính tôi vốn nóng nảy, không vừa ý là nói ngay nhưng gặp anh Dũng tôi thấy mình như con người khác. Bốn năm trở lại đây, nhờ thân anh nên tính tôi đằm hơn nhiều.

- Sau khi chia tay, Quang Dũng và Jennifer Phạm không giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Vậy việc Thanh Thảo chơi thân với cả hai người có bao giờ gây nên những tình huống khó xử?

Thanh Thảo: Anh Dũng với vợ cũ có mối quan hệ tốt đẹp đấy chứ. Nhiều khi phụ nữ có những bức xúc trong lòng và không kiềm chế được. Tôi đứng giữa hai bên nhưng chưa bao giờ thấy bên nào nói xấu bên nào. Trong những cuộc trò chuyện của tôi với Quang Dũng hay Jennifer Phạm, chưa bao giờ thấy người này nói về người kia với lời lẽ không hay.

- Bạn trai có ghen vì sự gắn bó giữa Thanh Thảo và Quang Dũng?

Quang Dũng: Bạn trai của Thanh Thảo cũng là bạn khá thân với tôi. Chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện thường xuyên nên không thể có sự ghen tuông.

Bốn năm tình yêu của Quang Dũng và Thanh Thảo

 Quang Dũng và Thanh Thảo hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000. Nữ ca sĩ rất được lòng gia đình của chàng trai quê Bình Định. Không chỉ hòa hợp trong cuộc sống, Thanh Thảo và Quang Dũng còn kết hợp tạo ra những bước đột phá trong âm nhạc. Bản hit Vị ngọt đôi môi làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ca khúc, và họ phát hành thành công album chung Hoài niệm dấu yêu. Tuy nhiên, trong bốn năm yêu ấy, cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió. Đơn cử như việc họ bị nghi ngờ kết hợp chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi.

Những điều giúp họ gắn kết

 Tính cách của Thanh Thảo, Quang Dũng gần như trái ngược. Họ yêu và chơi cùng nhau hơn 15 năm cũng nhờ lý do này. Thanh Thảo nóng tính, Quang Dũng lại trầm lặng vì thế, có nhiều việc anh có thể tư vấn và giúp “búp bê” bình tĩnh nhìn nhận vấn đề. Thanh Thảo hay quan tâm lo lắng cho Quang Dũng từ những việc nhỏ nhặt, đặc biệt là vấn đề về ngoại giao, vốn là thế mạnh của cô.

Thanh Thảo - Quang Dũng: Mối tình khác thường của Vbiz
Cả hai cùng chia sẻ quan điểm: “Chơi với bạn, tôi không bao giờ để ý người khác nghĩ gì về bạn mà chỉ quan tâm bạn đối xử với tôi thế nào”.

Ngoài những khác biệt trong tính cách, Quang Dũng và Thanh Thảo còn có nhiều niềm vui chung. Họ cũng rất hợp nhau về quan điểm sống cũng như tư duy âm nhạc. Điển hình như việc họ nhìn nhận và đánh giá những scandal tình cảm của người kia. Họ cùng quan điểm: “Chơi với bạn, tôi không bao giờ để ý người khác nghĩ gì về bạn mà chỉ quan tâm bạn đối xử với tôi thế nào”. Thanh Thảo hát nhạc trẻ nhưng cảm nhận về nhạc trữ tình rất tốt. Vì thế, Quang Dũng thường xin ý kiến tư vấn của cô trước khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.

Nối lại tình xưa?

 Thanh Thảo quá nhiệt tình trong việc hỗ trợ Quang Dũng ra mắt album Những điều còn lại khiến nhiều người nghi ngờ họ nối lại tình xưa. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Quang Dũng cho biết: "Không thể có chuyện đó. Thanh Thảo đang hạnh phúc bên người yêu và tôi trân trọng tình cảm của họ. Thanh Thảo nói thêm rằng: "Chúng tôi giờ đã qua tình yêu, trở thành tri kỷ. Tình cảm này sẽ lâu dài và mãi mãi, chứ tình yêu thì chưa chắc đã được như vậy.

Những điều chỉ có ở cặp đôi Thanh Thảo - Quang Dũng

 Sau khi chia tay, Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn đi chơi cùng nhóm bạn thân, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc… Họ vẫn giữ những kỷ vật của nhau từ thời là tình nhân đến khi chuyển sang tình bạn. Chẳng hạn, Thanh Thảo còn giữ đủ các album của Quang Dũng từ khi mới vào nghề đến nay.

Thanh Thảo - Quang Dũng: Mối tình khác thường của Vbiz
Quang Dũng và Thanh Thảo bên cạnh người bạn chung Đàm Vĩnh Hưng.

Thoải mái gặp gỡ với người mới và người cũ của nhau. Thanh Thảo xây dựng mối quan hệ tốt với Jennifer Phạm qua những chuyến lưu diễn. Ngược lại, Quang Dũng cũng khá thân với Trọng Đại, người yêu hiện tại của Thanh Thảo.

Theo  Thế Giới Văn Hóa
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.