Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thần tượng Kpop kể mẹo mua đồ tế nhị trên truyền hình

 

Nam ca sĩ 28 tuổi còn thừa nhận hẹn hò tổng cộng 20 bạn gái từ thời cấp 2.

Thành viên G.O của nhóm MBLAQ đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng, sau khi làm khách mời trên Witch Hunt phát sóng ngày 12/6. Witch Hunt là một chương trình trò chuyện “người lớn”, xếp hạng 19+ của kênh JTBC, Hàn Quốc. 

Trong cuộc tán gẫu, các MC của chương trình thắc mắc: “Thần tượng phải làm gì khi họ cần bao cao su?” Anh chàng G.O thành thật trả lời: “Chúng tôi thường nhờ bạn bè, hoặc người quen xung quanh mua hộ”. Đáp án của một mẩu MBLAQ đã tình cờ vén màn bí mật vì sao thần tượng không bao giờ bị bắt gặp mua những món đồ khó nói tương tự. 

G.O gây sốc với tiết lộ qua truyền hình.
G.O gây sốc với tiết lộ qua truyền hình.

Người dẫn chương trình tiếp tục truy thành viên Mir về đề tài tế nhị, nhưng không thành công. Trước câu hỏi “Dùng bao cao su lần đầu tiên khi nào?”, Mir chỉ đỏ mặt và không đáp.  

Sau chia sẻ của G.O, nhiều fan lo lắng hình tượng của anh sẽ bị ảnh hưởng khi thoải mái nói về yếu tố tình dục trên truyền hình. Nhưng nam ca sĩ 28 tuổi lại được đánh giá cao về sự thẳng thắn. 

Ngoài ra, G.O cũng gây sốc khi thừa nhận anh đã có 20 người yêu kể từ thời học cấp 2. Anh luôn “soi” ngón tay của một cô gái mới quen để xác nhận tình trạng độc thân của đối phương. Khi học cấp 3, anh từng mua tặng cho bạn gái nhẫn đôi bằng vàng 18 karat.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.