Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thần tượng Hàn tố đồng đội và quản lý bạo hành

Cavan Chen bị trầm cảm sau khi hứng chịu bạo hành về lời nói và hành hung thể chất từ chính bạn chung nhóm.

Theo Koreaboo, mới đây, Cavan Chen (Leon), cựu thành viên của Under Dogg gây sốc khi công khai nguyên nhân anh rời khỏi nhóm. Ca sĩ mang 2 dòng máu Trung Quốc và Australia lên tiếng qua tài khoản Instagram hôm 28/7, nhưng sau đó, anh tự xóa bỏ chia sẻ. 

Under Dogg là nhóm nhỏ (5 thành viên) thuộc nhóm chính Topp Dogg (12 thành viên), ra mắt năm 2013 dưới quyền quản lý của Stardom Entertainment. Công ty còn lập ra Topp Dogg G để gộp chung 2 nhóm trong các chuyến lưu diễn quốc tế. Ở thời điểm ra mắt, Topp Dogg từng tạo ra tranh cãi sôi nổi trong cộng đồng Kpop, do công ty không giấu tham vọng xây dựng một phiên bản hip hop của nhóm nhạc "đông dân" nổi tiếng Super Junior. 

Bức ảnh Cavan Chen đăng kèm tâm thư.
Bức ảnh Cavan Chen đăng kèm tâm thư.

Trong tâm thư, Cavan Chen cho biết, anh phải đối mặt với “rất nhiều phân biệt sắc tộc và khó khăn” khi ở Stardom Ent. “Bạo hành bằng lời nói và hành hung về thể chất diễn ra liên tục, do một thành viên từ Topp Dogg G và các quản lý thực hiện, làm tôi bị trầm cảm. Tôi đã thay đổi suy nghĩ về mong muốn ra mắt ở Hàn Quốc. Khi ở đó, tôi rất cô đơn, không hề thấy hạnh phúc trong lúc làm những việc mà lẽ ra phải khiến tôi hạnh phúc nhất”, anh tiết lộ thêm về sự thật đằng sau chuyện mình lặng lẽ rời nhóm. 

Khác với phần lớn trường hợp thần tượng bỏ công ty, thường tố về cách đối xử hay vấn đề hợp đồng, Cavan Chen lại thanh minh cho Stardom Ent. Anh không có ý định “vơ đũa cả nắm” để kết luận công ty cũ tệ hại. Anh viết: “Một vài thành viên trong Topp Dogg thật sự tuyệt vời. Rất đáng tiếc khi mọi chuyện lại kết thúc như thế này. Dù ban đầu tôi hối tiếc và buồn bã, nhưng bây giờ tôi cảm thấy biết ơn những trải nghiệm mình đã có ở Stardom Ent”.  

Đội hình 13 người ban đầu của Topp Dogg.
Đội hình 13 người ban đầu của nhóm chính Topp Dogg.

Ở cuối thư, anh không quên cập nhật cho fan tình trạng hiện tại. Cavan Chen gia nhập công ty mới, tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Anh ngỏ lời mong fan ủng hộ cả mình và Topp Dogg trong tương lai. 

Tuy nhiên, anh không nói rõ mình sẽ hoạt động ở Hàn Quốc hay chọn thị trường mới như làng giải trí Hoa ngữ. Trên Instagram, anh giới thiệu ngắn gọn mình là “ca sĩ và diễn viên đang trong đào tạo, từ Kpop tới Cpop”.

Phía Stardom Ent và Topp Dogg G chưa đưa ra bình luận về cáo buộc từ phía Cavan Chen.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.