Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thần đồng âm nhạc được kỳ vọng thành DJ số một thế giới 2016

Vượt qua nhiều cái tên đình đám, Martin Garrix, “phù thuỷ âm thanh” 20 tuổi, được dự đoán sẽ trở thành DJ số một thế giới trong năm nay.

Theo EDM Tunes, mặc dù cổng bình chọn DJ số một thế giới chỉ được đóng lại sau ngày 14/9, người hâm mộ đã chắc chắn danh hiệu này sẽ về tay Martin Garrix, nhờ những hoạt động bên lề Lễ hội Âm nhạc Amsterdam.

Theo đó, cả tạp chí DJ Magazine và phía ban tổ chức đều tuyên bố lấp lửng các DJ lừng danh sẽ góp mặt trong đại nhạc hội, gồm Armin van Buuren, Hardwell, David Guetta…

Điểm đặc biệt là danh sách này vẫn chưa có tên Martin Garrix – chàng trai trẻ tuổi từng được vinh danh là DJ số 3 thế giới vào năm 2015. Danh sách này cũng đã nêu tên Dimitri Vegas & Like Mike với danh hiệu “quán quân của năm ngoái”.

Thêm vào đó, ban tổ chức đại nhạc hội còn đưa tin quảng bá rằng sự kiện sẽ có “sự tham gia đặc biệt của tân DJ số một thế giới năm nay”. Thông tin này gần như ám chỉ chắc chắn ngôi vị quán quân 2016 sẽ thuộc về Martin Garrix.

Than dong am nhac duoc ky vong thanh DJ so mot the gioi 2016 hinh anh 1
Chàng trai 20 tuổi Martin Garrix được dự đoán sẽ trở thành DJ số một thế giới 2016. Ảnh: Beatport

Sau một năm thành công rực rỡ, không khó hiểu khi “thần đồng âm nhạc” Martin Garris sẽ nắm chắc trong tay danh hiệu này. Dù ở độ tuổi còn quá trẻ, nhưng năm nay anh đã có nhiều thành tựu vượt trội các đàn anh như Armin van Buuren, Tiesto, Hardwell...

Tháng trước, Martin Garrix vừa ra mắt ca khúc mới – In the Name of Love, hợp tác với Bebe Rexha. Sản phẩm này nhanh chóng thành công vang dội và khuynh đảo các bảng xếp hạng khắp thế giới.

Danh sách Top 100 DJ hàng đầu thế giới năm nay sẽ chính thức được công bố vào tháng 10. Trước đó, khán giả Hà Nội sẽ có dịp gặp gỡ Martin Garrix trong sự kiện EDM lớn nhất năm vào tối 18/9.

Hai đợt vé đầu tiên của đêm diễn này đã bán hết chỉ trong 24 giờ từ lúc cổng bán vé online được mở. Điều này đã chứng tỏ sức hút vượt trội của Martin Garrix tại Việt Nam, so với 2 DJ đồng hương là Armin van Buuren và Hardwell.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.