Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Teaser bài hát mới của Ngô Kiến Huy bị chê thậm tệ: Lạc hậu, cũ rích như chục năm trước

Ca khúc này chỉ mới được hé lộ 30 giây teaser nhưng fan cũng soi ra nhiều ám chỉ dành cho mối tình với Khổng Tú Quỳnh.

Tối 5/3, Ngô Kiến Huy đăng tải một đoạn teaser audio cho ca khúc mới mang tên Lỗi của anh. Sau Truyền thái y theo phong cách EDM sôi động, từng là dấu mốc quan trọng thay đổi sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ, thì Lỗi của anh lại đưa khán giả quay về với nhạc ballad – thứ đã làm nên tên tuổi chàng Bắp một thời với Giả vờ yêu. Ca khúc chính thức sẽ được lên sóng vào ngày 8/3, đây có thể là món quà nho nhỏ mà anh chàng muốn dành tặng đến người hâm mộ.

Lỗi của anh – Ngô Kiến Huy (Audio Teaser)

Bên dưới bình luận, ngoài những lời khen có cánh đến từ người hâm mộ, một bộ phận khán giả khác tỏ ra không thích và thẳng thừng buông lời chê bai. Số nhiều cho rằng Lỗi của anh mang giai điệu cũ rích, nghe chẳng khác nào nhạc Việt cách đây rất nhiều năm. Kể cả cách luyến láy, cách hát của nam ca sĩ cũng bị 'mổ xẻ' không tha.

Mặc dù chỉ mới vài câu hát vang lên trong đoạn teaser chưa đầy 40 giây, nhưng người hâm mộ đã tinh ý soi ra câu chữ trong bài hát này và đưa ra kết luận rằng: Đây là câu trả lời, thông điệp muốn gửi gắm đến người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh sau MV Mãi mãi là một lời nói dối được cho là ám chỉ chàng Bắp hồi mới ra mắt.

Đang yên đang lành bỗng dưng Khổng Tú Quỳnh bị 'gọi hồn' trong bài hát mới của Ngô Kiến Huy.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.