Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift lên kế hoạch hợp tác cùng Selena Gomez

Sản phẩm với sự kết hợp của 2 nữ ca sĩ ăn khách hàng đầu làng nhạc Âu Mỹ đang rất được người hâm mộ mong chờ.

Theo tờ HollywoodLife, đôi bạn thân Selena Gomez và Taylor Swift sắp tới sẽ cùng hợp tác viết và thu âm một ca khúc. Đây là điều các Swifties và Selenators đã chờ đợi từ lâu.

Cả hai đều đang bận rộn với các dự án riêng, với Taylor là tour diễn thế giới, trong khi Selena đang tập trung thu âm CD mới. Tuy nhiên, đôi bạn thân vẫn thu xếp thời gian gặp nhau hàn huyên tâm sự, gần đây nhất là buổi hẹn ăn trưa hôm 16/6. Theo nguồn tin, hôm đó cả hai đã nảy ra ý tưởng hợp tác cùng nhau trong tương lai gần.

Taylor Swift lên kế hoạch hợp tác cùng Selena Gomez
Dù rất bận rộn với những kế hoạc riêng nhưng Taylor và Selena vẫn dành thời gian hẹn hò cùng nhau.

“Đã từ lâu Selena và Taylor muốn cùng vào phòng thu. Họ muốn bắt tay tạo ra một ca khúc “trên cả tuyệt vời”. Bài hát có thể về bất cứ chủ đề gì tình bạn, tình yêu…”, nguồn tin cho hay.

Taylor và Selena đã cộng tác với nhau được một thời gian. Taylor giúp giọng ca Good For You rất nhiệt tình trong quá trình sản xuất album mới. Taylor chia sẻ cho Selena một số chiêu để viết nhạc, khuyến khích cô viết dựa trên trải nghiệm của bản thân và người hâm mộ. Dù thành công nhưng Taylor không kiêu ngạo, cô giúp đỡ Selena hết mình như điều một người bạn thân thường làm.

Ngày 22/6 này, Selena sẽ tung ra ca khúc mới Good For You – bài hát được cho là phần tiếp của bản hit The Heart Wants What It Wants.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.