Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift lấp lửng ngày trở lại

Sau một thời gian ở ẩn, tin nhắn trên trang cá nhân mới đây cho thấy Taylor Swift sắp trở lại làng nhạc.

Hôm 3/5, giọng ca Shake It Off đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp lại màn hình đang chạy ca khúc Want You Back – đĩa đơn mới của bộ ba HAIM. Bài post thu hút hơn 600.000 lượt thích và 20.000 bình luận.

Người hâm mộ tinh ý nhận ra thời điểm ca khúc đã bật lên được 13 giây. Trước đó, Taylor đăng ảnh đĩa đơn mới của cô bạn thân Lorde và cũng chụp ảnh ở giây thứ 13.

Taylor Swift lap lung ngay tro lai hinh anh 1
Taylor Swift đăng bức ảnh mới trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ đoán cô sắp trở lại. Ảnh: Instagram.

13 là con số may mắn của Taylor, được cô rất yêu thích và từng vẽ lên tay trước khi biểu diễn. Người hâm mộ cho rằng ngoài việc ủng hộ đĩa đơn mới của HAIM, rất có thể nữ ca sĩ cũng sắp tung ra sản phẩm mới. “Vâng, chúng tôi đang chờ chị trở lại đây” – một tài khoản viết.

Taylor Swift vắng mặt khỏi làng nhạc từ concert Super Bowl ở Houston hồi tháng 2 vừa qua. Tại đây cô biểu diễn những hit như Blank Space và ca khúc mới nhất I Don't Wanna Live Forever. Cô cũng thông báo đây sẽ là “show duy nhất mà tôi hát trong năm 2017”. Sau buổi diễn, Taylor dường như biến mất hoàn toàn, không còn xuất hiện trước công chúng, trang cá nhân cũng ít cập nhật.

Taylor Swift lap lung ngay tro lai hinh anh 2
Nữ ca sĩ vắng mặt khỏi showbiz từ vài tháng nay. Ảnh: WENN.

Người bạn thân của cô là Ed Sheeran tiết lộ, cho tới cuối năm nay, Taylor sẽ không phát hành bất cứ sản phẩm mới nào. Một nguồn tin thì cho ET biết giọng ca 27 tuổi đang bận rộn sản xuất album mới và dự kiến lên kệ vào cuối năm.

Hiện cô đang dành thời gian ở quê nhà Nashville, Tennessee – cái nôi của nhạc đồng quê. "Cô ấy về đây để tránh cánh săn ảnh" - nguồn tin nói. Cũng có tin đồn giọng ca Bad Blood sẽ trở lại với dòng nhạc cũ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.