Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Rebekah Bortnicker là một fan trung thành của Taylor Swift. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh cùng video tự làm dành cho thần tượng lớn của mình. Thật may mắn là vào ngày 9/1, video mà Rebekah tải lên MXH Tumblr đã được cô ca sĩ 25 tuổi để ý tới.

 

Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Nữ ca sĩ Taylor Swift.

Taylor rất yêu thích video này và sau đó đã để lại một thông điệp bí ẩn dưới video, “Tôi có một giấc mơ kì lạ nhất đêm qua. Ai đó để lại…”. Điều này đã khiến Rebekah vô cùng hạnh phúc mà không biết rằng còn nhiều điều bất ngờ nữa đang chờ cô.

Vào ngày thứ Hai, một hộp các-tông lớn được gửi tới cho Rebekah với dòng logo của công ty chuyển phát nhanh FedEx được chuyển thành SwiftEx.

Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Hộp các-tông được đổi tên từ FedEx thành SwiftEx.

Cô hồi hộp mở ra và thấy một bức ảnh, một vài tờ ghi chú, một sợi dây chuyền, một bức tranh sơn tự làm và một chiếc ví với một tờ séc 1989$ cùng thông điệp “Rebekah, bây giờ bạn có thể dùng 1989$ này để trả cho khoản nợ sinh viên”.

Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Phong bì thư với chữ viết tay của Taylor.

Thậm chí, Taylor còn gửi tặng Rebekah một chiếc vòng cô đã từng dùng với lời nhắn, "Beks, (chiếc vòng này) từng là của mình, giờ (nó) là của bạn". Quá bất ngờ, Rebekah đã vô cùng cảm động và òa khóc vì sự quan tâm của Taylor Swift dành cho cô.

Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Những món quà ý nghĩa dành cho Rebekah.

Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Những dòng thư tay của Taylor dành cho Rebekah.

Taylor Swift chi hơn nghìn đô la vì fan

Rebekah òa khóc vì quá hạnh phúc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Taylor Swift gửi tặng những món quà cho fan. Trong tháng 12, Taylor cũng đã gửi những món quà bất ngờ cho một giáo viên tại Arizona và một fan nhí của cô tại Conecticut.

theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.