Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tập 2 - Sound AZ 2015: HLV tiếc nuối khi lần lượt tuột mất cơ hội sở hữu thí sinh

Sau đêm mở màn bùng nổ trọn vẹn đầy màu sắc và cảm xúc Sound AZ lại tiếp tục bước vào tập 2 thành công ngoài mong đợi với tất cả đam mê , ngọn lửa âm nhạc bùng cháy nhưng vẫn ngập tràn cảm xúc sâu sắc.


 

Đến với tập này khán giả sẽ được trải nghiệm từng ‘bức tranh’ đầy màu sắc khác nhau với tràn đầy nhiệt huyết,  những cá tính riêng biệt, bản năng riêng của từng thí sinh được bộc lộ rõ rệt trong từng câu hát khiến các HLV tỏ ra rất bối rối trong việc lựa chọn. Sôi nổi trong lúc phán đoán, ‘tranh giành’ thí sinh,hồi hộp khi mở “chiếc hộp bí mật” cho đến cảm xúc ‘thỏa mãn’ khi gặp được một giọng ca hội tụ tất cả những yếu tố cần có trong Sound AZ mùa 3 cho đến vô cùng tiếc nuối khi một cá tính âm nhạc nào đó phải dừng lại.


 Khán giả cũng sẽ bắt gặp các ca khúc quen thuộc từng ‘làm mưa làm gió’ như ‘bản tình ca cho em’, ‘say you do’, ‘chút nắng chút mưa’.., ngạc nhiên với tài năng của ‘em út’ sinh năm 1999,  hay những ca khúc mới mẻ 100% vì là ‘con đẻ’ của chính các bạn thí sinh, cùng hòa vào cảm xúc trong trẻo, dể thương , đầy cảm xúc với Thanh Huế, Quỳnh Mai hay cùng bùng cháy với Hà Thương. Tất cả tạo nên những nét riêng biệt , đầy lôi cuốn và sôi nổi cho Sound Az mùa 3.
Ai sẽ là người hội tụ tất cả tài năng để thuyết phục 3 vị giám khảo vui tính mà ‘khắt khe’, ai sẽ là người được ‘nút đỏ’ bước tiếp vào vòng trong cùng Sound AZ mùa 3 năm nay?


Chúng ta cùng chờ đón tập 2 vòng cá tính Sound AZ được phát sóng vào lúc 20h ngày 12 tháng 4 năm 2015 trên kênh Zing Radio.

theo TGĐA
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.