Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới

Bất chấp hành động cản đường của "đại gia Hàn Quốc" SM Entertainment, cựu thành viên EXO liên tục tung ra sản phẩm mới.

Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới
Ngày 11/9, Tao ra mắt MV Crown - câu chuyện về một tình yêu không vị kỷ. Đây là MV thứ 2 được Tao trình làng chỉ trong vòng 2 tháng. 
Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới
Chàng ca sĩ sinh năm 1993 đã bỏ ra 2 triệu NDT (khoảng 7 tỷ đồng) để mời đạo diễn người Mỹ - Nick Lentz thực hiện MV. Tao có một video ca nhạc như phim Hollywood, còn fan ngất ngây vì MV quá đẹp.
Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới
Điều khác khiến fan háo hức chính là những cảnh quay ngọt ngào, tình cảm của Tao và bạn diễn nữ.
Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới
Chỉ cần nhìn MV, người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng của thần tượng. Trong 7 phút của clip xuất hiện rất nhiều thứ "khủng" như trực thăng, loài báo tuyết quý hiếm, những cảnh quay biển từ trên không...  Một điều hấp dẫn khác là Tao tự thực hiện tất cả các cảnh quay hành động. Đây không phải là điều quá sức đối với chàng ca sĩ 23 tuổi bởi anh nổi tiếng với khả năng võ thuật. Tao học wushu từ năm 5 tuổi và đã giành không ít huy chương trong các cuộc thi ở Trung Quốc.
Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới
Trở về một thời gian ngắn, 3 anh chàng "đào tẩu" của EXO là Kris - Luhan - Tao đã thống trị làng giải trí Trung Quốc. Cả ba đồng loạt góp mặt trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất của showbiz Hoa ngữ. 
Tao (EXO) nóng bỏng với bạn diễn nữ trong MV mới
MV trước đó của Tao là Yesterday đã bị công ty quản lý cũ SM Entertainment can thiệp, gỡ bỏ trên YouTube. Nhưng có vẻ như hành động đó của công ty giải trí xứ Hàn cũng không đủ để ngăn cản bước tiến của Tao tại quê nhà.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.