Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tao (EXO) bị nghi đá xoáy đồng đội

Không ít người hâm mộ cho rằng Tao đang hối tiếc về quãng thời gian hoạt động cùng EXO tại Hàn Quốc khi nghe các sáng tác của anh.

Ngày 23/7, Tao ra mắt MV Yesterday thuộc album mini solo đầu tay. Trên trang blog, chàng ca sĩ sinh năm 1993 cũng gửi lời tri ân fan: "Các ca khúc là những gì tôi muốn nói. Hy vọng các bạn sẽ thích nó. Cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ tôi. Hy vọng, ở khoảnh khắc này, tất cả chúng ta đều được hạnh phúc. Khi các bạn trao cho tôi hy vọng, tôi sẽ đền đáp bằng một tương lai tươi sáng hơn. Tôi yêu các bạn!". 

Ngay lập tức, cư dân mạng xứ Hàn mổ xẻ các ca khúc của Tao và tin rằng nam ca sĩ người Trung Quốc đang "đâm sau lưng" EXO cũng như SM Entertainment.

Cụ thể, trong One Heart có đoạn: "Tôi đã lãng phí thời gian và không thể làm lại những gì trong quá khứ. Tôi không muốn nghĩ đến nó nữa. Một tình yêu ư? Nó ở đâu? Tôi đã cố đi tìm nhưng không thấy. Trái tim chân thành của tôi đang dành cho một trái tim chân thành khác? Đó có phải là sự chân thành? Nó ở đâu? Nó ở đâu? Hãy quên đi những gì đã qua".

Hay như trong ca khúc mang tên mình T.A.O, em út EXO hát: "Tôi tin vào sự kiên trì của mình. Tôi tin vào lựa chọn của bản thân. Khi rời bỏ, tôi đã biết thế nào là tự do".

Tao (EXO) bị nghi đá xoáy đồng đội
Tao hoạt động solo tại Trung Quốc.

Sinh năm 1993 tại Thanh Đảo (Trung Quốc), Tao tham gia thi tuyển và trở thành học viên của công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment vào cuối năm 2010. 1 năm sau đó, anh ra mắt cùng EXO và là rapper chính của nhóm con EXO-M.
Với vẻ ngoài điển trai và khả năng võ thuật, vũ đạo, Tao là một trong những thành viên được yêu thích nhất của EXO.

Đầu tháng 4, Tao gây bão khi cha anh bất ngờ viết trên blog, yêu cầu SM giải phóng cho con trai. Người hâm mộ thất vọng, tin rằng ngày ra đi của Tao đang hiển hiện trước mắt, nhất là sau cuộc đào thoát của 2 thành viên người Trung Quốc khác trong nhóm là Luhan và Kris.

Cho đến thời điểm này, mối quan hệ giữa Tao và EXO - SM Entertainment vẫn chưa rõ ràng. 

Tuy nhiên, tháng 6 vừa qua, EXO trình làng Love Me Right và thực hiện các hoạt động quảng bá mà không hề có Tao. Trong khi đó, nam ca sĩ 22 tuổi đã thành lập công ty riêng và đang hoạt động solo tại quê nhà.

Tao (EXO) bị nghi đá xoáy đồng đội
 
EXO đang hoạt động chỉ với 9 thành viên.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.