Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“TÂN BINH 10X” AMEE SẴN SÀNG “BÙNG NỔ” VỚI HIT TRIỆU VIEW CÙNG “THẦN ĐỒNG ÂM NHẠC” GREYSON CHANCE

Được yêu thích bởi vẻ ngoài ngọt ngào cùng giọng hát trong trẻo, “Cô nàng kẹo ngọt” Amee sẽ chính thức mang những bản hit triệu view của mình lên sân khấu của “A night of sensation” cùng sự xuất hiện đặc biệt của chàng ca- nhạc sĩ tài năng Greyson Chance vào ngày 25/7/2019 tại M-Plex Studios & Theatre.

 

Chính thức được “biết mặt gọi tên” khi tham gia góp giọng cùng rapper B Ray trong sản phẩm “Ex’s Hate Me”, “Nếu mai chia tay” của Monstar và tham gia diễn xuất trong bản hit “Hongkong1” của Nguyễn Trọng Tài. Thừa thắng xong lên khi sở hữu quá nhiều lợi thế về ngoại hình, giọng hát lẫn khả năng vũ đạo tốt, Amee (tên thật Trần Huyền My) cũng đã cho ra mắt MV đầu tay "Anh nhà ở đâu thế?" với hơn 65 triệu lượt xem và mới đây nhất là “Đen đá không đường” đã cán mốc 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày phát hành và lọt vào top thịnh hành của YouTube… Amee đã chính thức nhận được sự chú ý theo dõi đông đảo của cộng đồng mạng, điển hình là lọt top 8 tìm kiếm trên Google.

 

 

Với những thành tích ấn tượng đã đạt được trong thời gian ngắn, Amee cũng chính là nghệ sĩ nữ duy nhất sẽ xuất hiện trong đêm nhạc “A night of sensation”- chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt của MTV Connection 2019, với sự tham gia của ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng sự xuất hiện của ca- nhạc sĩ quốc tế Greyson Chance. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ, và với bản thân mình, Amee cũng không giấu được sự hào hứng và không ngại chia sẻ rằng, cô nàng đang rất vui và vinh dự được tham gia một đêm nhạc có sự xuất hiện của nghệ sĩ quốc tế. Đêm nhạc “A night of sensation” cũng sẽ là cơ hội để Amee mang đến những ca khúc quen thuộc nhưng với phiên bản hoàn toàn khác, chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Theo đuổi phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động không kém phần ngọt ngào, Amee hứa hẹn mang đến không khí đầy thư giãn, sôi động cho khán giả trong đêm nhạc đậm chất của MTV Connection. Để sẵn sàng cho màn trình diễn, Amee đã dày công chuẩn bị để mang đến những tiết mục đặc sắc nhất. Tân binh 10X cho biết mình đã chuẩn bị kỹ càng cho phần trình diễn lần này, nhất là trong chương trình còn có sự góp mặt của một ca sĩ quốc tế, điều này khiến Amee phải tập trung và chuyên nghiệp hơn. Song song với màn trình diễn đầy ngọt ngào, cá tính với các bản hit “Ex’s hate me”, “Đen đá không đường” thì đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên ca khúc “     Anh nhà ở đâu thế” được trình bày theo phong cách hoàn toàn mới. Hy vọng sẽ đem đến những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả.

“A Night Of Sensation”- Chuỗi sự kiện đặc biệt của MTV Connection năm 2019 tổ chức với sự góp mặt đặc biệt của “Thần đồng âm nhạc” Quốc Tế- Greyson Chance, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Amee và dẫn chương trình VJ Jackie và Ngọc Nhi. Sẽ chính thức diễn ra vàolúc 20h00, ngày 25/7/2019 tại M-Plex Studios & Theatre – 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1 và được bán vé với số lượng có hạn.

 

Hiện tại, đêm nhạc “A Night Of Sensation” đã chính thứ mở bán vé Early Bird  từ ngày4- 14/7 với mức giá hấp dẫn:

  • Vé VIP: 1.500.000 đồng

  • Vé thường: 750.000 đồng.

Sau ngày 15- 25/7, giá vé sẽ là:

  • Vé VIP: 2.000.000 đồng. 

  • Vé thường: 1.000.000 đồng;

Đặc biệt, khán giả mua vé VIP của đêm nhạc “A Night Of Sensation” sẽ nhận được nhiều món quà bất ngờ từ chương trình như:

  • Tham gia giao lưu trực tiếp cùng Greyson Chance trong buổi tiệc tối dành riêng cho khách VIP.

  • Được thưởng thức album “Portraits” của Greyson Chance tại 1 trong số các kênh nghe nhạc sau đây: Google Play, Apple Music, iTunes, Keeng, NCT, Spotify, Nhac.vn

  • Giảm 25% giá vé cho Live concert của Greyson Chance được diễn ra vào tháng 2/2020.

Khán giả có thể mua vé Early Bird thông qua 2 kênh bán vé:

ONLINE:

  1. Ticket Box: https://ticketbox.vn/event/a-night-of-sensation-dem-nhac-cua-nhung-xuc-cam-76177

  2. MTV VietNam: http://mtvwe.com/events/a-night-of-sensation.imc

OFFLINE : Tòa nhà IMC – 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1.

Hotline: +028 3848 0699

 

 

 

Chi tiết truy cập: www.mtvwe.comticketbox.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.