Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TaeTiSeo nâng cấp độ gợi cảm cho vũ đạo mới

Tối ngày 16/9, nhóm nhỏ của SNSD - TaeTiSeo - đã tổ chức chương trình ca nhạc quy mô nhỏ để giới thiệu sản phẩm mới. Holler, mini album thứ 2 của nhóm đã phát hành trực tuyến từ trưa cùng ngày, và dự kiến lên kệ vào ngày 18/9.

Taeyeon, Tiffany và Seohyun đã chiêu đãi fan những màn trình diễn sôi động của các ca khúc mới, như Holler, Adrenaline, Stay. Ngoài ra, nhóm cũng hát lại TwinkleBaby Steps. Một đặc điểm nổi bật trong chương trình là TaeTiSeo thể hiện phong cách chững chạc, có phần gợi cảm so với lần ra mắt 2 năm trước. Các cô gái đã “đốt cháy” không khí ở khán phòng khi tận dụng đạo cụ chiếc ghế, khiến vũ đạo bài Adrenaline trở nên khiêu khích, táo bạo hơn.

Fan bất ngờ trước phong cách táo bạo mới của TaeTiSeo.
Fan bất ngờ trước vũ đạo táo bạo mới của TaeTiSeo.

Seohyun nhận được nhiều sự chú ý khi đích thân cô viết lời bài Only U. Cô cho biết, mình chỉ cần một ngày để hoàn thành nó khi đi nghỉ với bố mẹ. Đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình, Minho (SHINee) nhận xét em út của SNSD là người bạn tốt bụng nhất mà anh từng biết dù “không được vui tính lắm”.

Minho (SHINee) đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.
Minho (SHINee) đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

MV ca khúc chủ đề Holler sẽ ra mắt vào ngày 17/9. Nhóm sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên trên M!Countdown ngày 18/9 với HollerAdrenaline

Buổi giới thiệu mini album của TaeTiSeo giống như một concert quy mô nhỏ.
Buổi giới thiệu mini album của TaeTiSeo giống như một concert quy mô nhỏ.
Chỉ một số lượng nhỏ fan may mắn được tham dự.
Chỉ một số lượng nhỏ fan may mắn được tham dự.
Tiffany sẽ
Tiffany sẽ cạnh tranh trực tiếp với bạn trai Nickhun trên bảng xếp hạng, do 2PM cũng đang quảng bá album mới.
Tiffany quyến rũ trên sân khấu.
Tiffany quyến rũ trên sân khấu.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn so với
Sở hữu chiều cao khiêm tốn so với chị em trong nhóm, nhưng điều đó không ngăn được vẻ sexy của Taeyeon.
Trưởng nhóm SNSD không
Trưởng nhóm SNSD xoạc chân đầy khiêu khích.
Em út Seohyun.
Em út Seohyun.
Cô nàng
Cô nàng "nghiêm túc" của nhóm nhạc quốc dân đã trưởng thành hơn.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.