Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tae Yeon bị soi vì làm mặt lạnh, diễn hời hợt
Thành viên của SNSD có những động tác hời hợt, thể hiện sự không tập trung khi trình diễn trên sân khấu ngày 19/7.

Ngày 19/7, SNSD biểu diễn ca khúc mới Party trên show Inkigayo. Tae Yeon trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi người xem nhanh chóng nhận ra nữ ca sĩ đang có tâm trạng không tốt. Thành viên SNSD liên tục làm mặt lạnh, thực hiện động tác hời hợt.

taeyeon2-3448-1437324382.gif

Tae Yeon có thái độ hời hợt khi biểu diễn.

Party là một ca khúc mang âm hưởng sôi động của mùa hè, các thành viên đều biểu diễn với tâm trạng vui vẻ, luôn nở nụ cười trước ống kính. Riêng mình Tae Yeon có tâm trạng buồn bã hơn. Các fan cho rằng chỉ một vài giây ngắn ngủi không thể khẳng định nữ ca sĩ tỏ thái độ trong phần trình diễn. Những người khó tính hơn thì chỉ trích thành viên SNSD mang cảm xúc cá nhân lên truyền hình, làm ảnh hưởng đến cả nhóm.

ezgif-com-resize-9033-1437324382.gif

Nữ ca sĩ không thể hiện tâm trạng vui vẻ của bài hát.

Đây không phải lần đầu tiên Tae Yeon vướng scandal thái độ. Trong một phỏng vấn với chương trình của Mỹ, nữ ca sĩ để lộ khuôn mặt mệt mỏi, thái độ không tập trung trước ống kính. Tae Yeon chịu nhiều chỉ trích, công ty sau đó lên tiếng giải thích là do trưởng nhóm SNSD quá mệt mỏi nên mắc lỗi.

Các tài khoản trên Instiz bình luận: "Cô ấy không thể cố gắng cười trong 3 phút thôi sao?", "Thái độ của cô ấy giống hệt vụ scandal lười biếng của Sulli", "Là một ngôi sao thì diễn trước ống kình là công việc đấy'', ''Đây không phải lần đầu cô ấy như vậy'', ''Dù có tâm trạng không tốt nhưng đừng để lộ trước ống kình như vậy'', ''Tae Yeon vào nghề lâu rồi mà vẫn thiếu mắc lỗi cư xử như vậy".

Quỳnh Mai (theo NTZ)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.