Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara mang hit đình đám đến Việt Nam

Dù tiếc vì hụt mất 2 hit solo của Jiyeon và Hyomin, fan sẽ được bù đắp bằng những ca khúc mới nhất của nhóm.

Theo dự kiến, nhóm nhạc T-ara sẽ là sao Kpop “xông đất” đầu năm tại Việt Nam, với chương trình fanmeeting tổ chức vào ngày 10/1/2015 sắp tới. Hôm 7/12, T-ara đã gửi lời chào qua đoạn clip ngắn, khiến cộng đồng Queen’s Việt càng thêm háo hức. Mới đây, ban tổ chức phía Việt Nam cập nhật thêm tin tức về những bài hát mà các cô gái xinh đẹp sẽ chiêu đãi khán giả.

Trong năm 2014, T-ara đã tái xuất thành công tại Hàn qua 2 ca khúc, gồm Sugar FreeLittle Apple. Theo ban tổ chức, người hâm mộ chắc chắn sẽ được thưởng thức sân khấu trực tiếp của các hit mới nhất.

Sugar Free mang đậm chất nhạc EDM sôi động.
Sugar Free mang đậm chất nhạc EDM sôi động.

Nếu Sugar Free chinh phục fan bằng chất nhạc điện tử sôi động, Little Apple lại nghiêng về phong cách hài hước, vui nhộn. T-ara mới trình làng Little Apple cuối tháng 11. Đây là phiên bản tiếng Hàn của ca khúc cùng tên gây bão tại Trung Quốc năm qua của cặp đôi Chopstick Brothers, đạt 8 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt.

Điểm đáng tiếc duy nhất là chương trình sẽ loại 2 màn trình diễn solo của Jiyeon (1 Min 1 Sec) và Hyomin (Nice Body). Theo ban tổ chức, quyết định này được đưa ra sau khi đã cân nhắc nhiều yếu tố, để phù hợp với lịch trình quảng bá của T-ara. Bên cạnh đó, fan của từng thành viên sẽ có cơ hội đồng đều để ngắm nhìn thần tượng của mình trong các bài hát chung của nhóm.

Tạo hình
Tạo hình "ngố tàu" của 4 cô nàng T-ara trong Little Apple.

Ngoài 2 bản hit mới, T-ara cũng sẽ trình diễn một số ca khúc nổi bật quen thuộc trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, danh sách chính thức vẫn chưa được hé lộ. Nhóm cũng đang chuẩn bị một tiết mục đặc biệt tặng fan Việt. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho fan, chương trình sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng. Những khán giả sở hữu vé VIP có cơ hội được lên sân khấu bắt tay, tặng quà, và nhận CD mới nhất có chữ ký của T-ara.

Với fanmeeting tổ chức quy mô như một minishow, ban tổ chức mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt một buổi họp fan đúng nghĩa của các sao Hàn. Dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng sẽ do ekip phía Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1/2015, tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.