Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara khẳng định không hủy show, kể cả ốm nặng khi tổ chức concert ở Việt Nam
Concert đầu tiên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc tại Việt Nam đang được fan chờ đợi từng ngày.

Trong buổi giới thiệu concert đầu tiên của nhóm nhạc T-ara tại Việt Nam chiều 13/10, BTC tiết lộ nhiều điều thú vị mang đến cho fan. Theo đó, lần đầu tiên các cô gái sẽ biểu diễn 23 ca khúc đình đám nhất của nhóm, từ những bản solo mới nhất của các thành viên như Eunjung, Jiyeon, Hyomin, Qri đến những bản hit từng được fan Kpop yêu thích như Roly Poly, Time to love, Day by day...

t-ara-quyet-khong-huy-show-ke-ca-om-nang-khi-to-chuc-concert-o-viet-nam

4 thành viên nhóm nhạc T-ara.

Các thành viên T-ara sẽ tham gia nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fan. BTC tiết lộ sẽ có một game kéo dài 20 phút trên sân khấu để 4 cô gái và fan Việt gần gũi nhau hơn.

Thời lượng chương trình sẽ kéo dài 3 tiếng - ngang ngửa một live concert của nhóm ở nước ngoài. Đây là lần đầu tiên fan Việt sẽ tha hồ hò hét thay vì sự xuất hiện chớp nhoáng như trước đây của nhóm.

Khi được hỏi về việc có hay không việc hủy show vào phút chót (nếu gặp lý do thời tiết, sức khỏe) như sự việc của Ariana Grande hồi tháng 8, BTC khẳng định: "Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lý do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu. Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show".

BTC cũng cho biết, live concert là show bán vé nên chắc chắn sẽ không có chuyện phát vé miễn phí hay mở cổng tự do. Có bao nhiêu khán giả thì đêm nhạc của nhóm vẫn sẽ diễn ra.

 
 
T-ara gửi lời chào đến fan Việt Nam

T-ara gửi lời chào Việt Nam trước thềm concert

Từ sự việc nhóm bị vây kín ở Thái Lan, giật tóc tại sân bay Tân Sơn Nhất... nên để đảm bảo an toàn cho các thành viên, sẽ có hơn 100 bảo vệ tham gia hộ tống các cô gái từ sân bay đến ăn ở, đi lại, biểu diễn. Đơn vị sản xuất cũng khẳng định, T-ara không đưa ra bất cứ điều khoản nào quá đáng như phải ở khách sạn 5 sao, đón tiếp hoành tráng... trong lần đến Việt Nam này.

t-ara-quyet-khong-huy-show-ke-ca-om-nang-khi-to-chuc-concert-o-viet-nam-1

Sân khấu demo của đêm nhạc.

Toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu đều được nhập từ nước ngoài về để đảm bảo tiêu chuẩn một live concert quốc tế.

Ngoài T-ara là nhân vật chính, sẽ có 3 ca sĩ Vpop gồm Noo Phước Thịnh, Min, Erik tham gia chương trình. Concert T-ara tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại sân vận động Phú Thọ ngày 4/11 tới.

T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Từ năm 2012 đến nay, nhóm đã ghé thăm đất nước hình chữ S 5 lần, trở thành một trong những sao Kpop đến Việt Nam nhiều lần nhất.

Sau nhiều lần thay đổi thành viên, hiện nhóm hoạt động với đội hình 4 người Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri. Vào tháng 6 vừa qua, các cô gái vừa đánh dấu sự trở lại với mini album What’s my name.

Thro ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.