Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Suzy đánh bại nhạc phim 'Goblin', bỏ xa SeoHyun

Ca khúc dọn đường cho album solo đầu tay của SUZY đang đạt được thứ hạng đáng nể trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong khi đó, thành tích của em út nhà SNSD lại có phần khiêm tốn.

 

Phát hành gần như cùng lúc, sản phẩm đánh dấu sự nghiệp solo của 2 nữ ca sĩ nổi tiếng SUZY và SEOHYUN đang là đề tài được cộng đồng người yêu nhạc KPop quan tâm và đem ra so sánh.

Album solo đầu tay của ngọc nữ nhà JYP sẽ chính thức được phát hành vào ngày 24/1 tới. Tuy nhiên, ca khúc dọn đường Pretend đã lên sàn từ ngày 17/1. Từ khóa "SUZY" ngay lập tức đứng đầu trên nhiều trang tìm kiếm, chứng tỏ sự yêu mến lớn dành cho cô.

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng từ cái tên SUZY đã giúp Pretend được đông đảo khán giả đón nhận nhưng đánh giá một cách khách quan thì đây vẫn là bản ballad đáng nghe.

Pretend là nỗi lòng của một cô gái luôn vờ như mình vẫn hạnh phúc khi tình yêu đổ vỡ. SUZY lựa chọn ca khúc này cho album solo đầu tay bởi cô đồng cảm sâu sắc với lời bài hát.

Nữ ca sĩ hy vọng người nghe cũng sẽ tìm thấy chính bản thân mình, được san sẻ một phần cô đơn và lo lắng thường được giấu sau những gương mặt hạnh phúc.

Ngoài phần lời dễ lay động lòng người, giai điệu cũng là điểm nhấn nổi bật đưa Pretend vượt qua nhạc phim Goblin đình đám. Tính đến hết ngày 19/1, Pretend vẫn đang trụ vững ở vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng âm nhạc uy tín iChart (Realtime).

Người nghe cho biết họ như được trở lại những năm 90 với màu sắc âm nhạc đặc trưng thuở xa xưa của JYP và nhóm nhạc thần tượng lão làng G.O.D khi nghe Pretend. Giọng hát mộc mạc của SUZY cũng được đánh giá cao.

Cùng phát hành ca khúc solo đầu tay nhưng SEOHYUN, em út nhà SNSD, lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực như SUZY.

Sau 10 năm tham gia vào làng giải trí và gần như bị đóng khung với hình tượng ngây thơ, trong sáng, SEOHYUN quyết định lột xác hoàn toàn với ca khúc nhạc dance Don't Say No.

SeoHyun chia sẻ công ty cho rằng cô phù hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, nữ tính. SeoHyun đã từ chối lời đề nghị này và theo đuổi hình ảnh trưởng thành, quyến rũ nhưng có vẻ người hâm mộ chưa kịp quen với hình tượng mới của cô.

Don't Say No hiện chỉ dừng chân ở vị trí thứ 28 trên bàng xếp hạng âm nhạc iChart (Realtime). 

Suzy danh bai nhac phim 'Goblin', bo xa SeoHyun hinh anh 1
SEOHYUN và SUZY mang hai màu sắc hoàn toàn đối lập trong lần gặp nhau này.

SEOHYUN đã bắt đầu quảng bá Don't Say No trên các sân khấu âm nhạc vào ngày 19/1. Concert của em út SNSD sẽ được tổ chức vào cuối tháng 2 tới.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.