Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Super Junior quê độ trên sân khấu Bangkok

Fancam ghi lại màn biểu diễn không hoàn hảo của nhóm nhạc nam xứ Hàn trở thành video gây sốt trên mạng.

Ngày 10/1, Super Junior đã dừng chân ở Bangkok, Thái Lan, trong chuyến lưu diễn Super Show 6. Chương trình diễn ra thành công với sự cổ vũ nhiệt tình của các E.L.F Thái. Mới đây, một clip ghi lại “tai nạn” sân khấu của nhóm nhạc Hàn đình đám đã thu hút sự chú ý và bình luận trên các diễn đàn Kpop.

Trong tiết mục Evanesce, Super Junior đứng xếp vòng tròn để biểu diễn. Theo kịch bản, ở giữa bài hát, các thành viên phải lùi lại, để bước vào bục tròn chìm trên sân khấu trước khi bục nâng lên. Tuy nhiên, dường như Super Junior đồng loạt quên mất, hoặc đếm sai số bước. Khi bục xoay từ từ nâng cao, Eunhyuk, Leeteuk, Kyuhyun và Siwon mới phát hiện ra và vội vàng leo lên, trong khi các thành viên khác vẫn thản nhiên đứng quay lưng lại. Cuối cùng, sân khấu phải hạ xuống để Super Junior diễn lại.  

Giây phút bối rối của cả nhóm trên sân khấu.
Giây phút bối rối, lộn xộn của màn trình diễn.

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn bị quê độ vì đạo cụ bục nâng. Trong đợt concert tháng 11/2014 ở Bắc Kinh, Heechul cũng quên không bước vào phía trong vòng tròn do diễn quá nhập tâm. Lần này, Super Junior lộ rõ cảm xúc lúng túng, ngượng ngùng, khi màn trình diễn lẽ ra rất phong độ lại trở nên vô cùng hài hước.

Fan bình luận sôi nổi về đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xấu hổ của thần tượng. Đa số cho rằng đây là một tai nạn sân khấu đáng yêu của Super Junior. Chính khán giả có mặt trực tiếp ở concert cũng hò reo cổ vũ rất to.

Chặng dừng chân tiếp theo của Super Show 6 sẽ là Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 7/2.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.