Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sunny (SNSD) thừa nhận yêu người nổi tiếng

Lịch trình bận rộn khiến cô nàng không thể duy trì mối tình lâu hơn một năm.

Ngày 27/1, Sunny (SNSD) bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trong quá khứ của mình trên chương trình truyền hình thực tế Roommate. Cô tâm sự cùng 2 thành viên tham gia show là Nana (After School) và Lee Kuk Ju.

Trước câu hỏi “Bạn đã từng hẹn hò với một người nổi tiếng chưa?”, Sunny đã dũng cảm thừa nhận. “Hẹn hò với một ngôi sao không hay hơn mà cũng chẳng tệ hơn. Chúng tôi chỉ gặp gỡ như bao người khác”, cô bổ sung thêm.

Sunny thừa nhận từng hẹn hò.
Sunny thừa nhận từng hẹn hò.

Là thành viên của nhóm nhạc quốc dân đình đám, Sunny thường xuyên bận đi diễn, tham dự sự kiện, thậm chí bay ra nước ngoài. Vì vậy, khi bạn trai của cô cũng bận chẳng kém, hai người đã chấp nhận kiểu “tình yêu tin nhắn”, “hẹn hò tin nhắn”. Cô nàng đáng yêu của SNSD tiết lộ: “Thật khó để phát triển thành tình yêu chân thành sâu sắc trong hoàn cảnh đó. Tôi chẳng bao giờ duy trì được một mối tình quá một năm”.

Chia sẻ của Sunny khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Dù cô chỉ nhắc tới chuyện tình cảm đã qua, fan vẫn tò mò về anh chàng nổi tiếng đã từng chiếm được trái tim của cô ca sĩ xinh đẹp. Trong SNSD, Sunny chưa hề dính vào scandal tình cảm, trong khi một số thành viên đã công khai bạn trai như Yoona, Tiffany, Sooyoung, Taeyeon.

theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.