Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sunny gửi lời nhắn đầy ẩn ý tới Jessica
'Nếu một việc trở nên khó khăn hoặc không có ai ở bên, cậu có thể về nhà bất cứ khi nào' - Sunny tâm sự.

Sunny là người dẫn chương trình radio của đài MBC có tên Sunny FM Date, mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người tò mò khi tâm sự những lời ám chỉ đến thành viên rời nhóm, Jessica.

Cụ thể, khi chuẩn bị phát ca khúc Home của Roy Kim, Sunny nói: "Tôi thực sự cảm thấy xúc động mỗi khi nghe bài hát này. Tôi cảm thấy lời ca khúc như đang nói về câu chuyện của chính mình vậy. Đây là ca khúc mà tôi muốn cô ấy nghe. Mặc dù tôi biết hiện giờ cô ấy sẽ không nghe những điều này nhưng vẫn muốn nói: "Nếu mọi việc trở nên khó khăn hoặc không có ai ở bên, cậu có thể về nhà bất cứ khi nào", đó là những lời tôi muốn nhắn đến một người bạn".

alwayssjh-13-2854-1416564174.jpg

Sunny gửi một lời nhắn đầy ẩn ý đến Jessica trong chương trình radio riêng.

Người hâm mộ đồng loạt cho rằng Sunny đang muốn nói đến Jessica, người vừa rời nhóm vào cuối tháng 9 vừa qua. Dù không nói tên trực tiếp nhưng dễ nhận thấy Sunny đang ám chỉ việc Jessica có thể quay trở lại với SNSD nếu công việc gặp khó khăn hay thất bại, nhóm sẽ là ngôi nhà luôn chào đón cô.

ibiSL1s35mx5yd-1914-1416564175.jpg

Cô nàng muốn Jess về "nhà" nếu gặp khó khăn.

Fan đồng loạt thể hiện sự cảm thông và bày tỏ mong muốn Jessica sẽ quay về với SNSD. Họ tin rằng việc kinh doanh của nữ ca sĩ sẽ sớm gặp khó khăn khi cô không còn trong giới Kbiz và hoàn toàn không tin tưởng vào người bạn trai của cô, doanh nhân Tyler Kwon.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến chỉ trích Sunny giả tạo khi nói những lời này trong khi chính cô và 7 cô gái còn lại đồng ý việc đuổi Jess.

YWVPgwB1-2952-1416564176.jpg

Sunny và Jessica có mối quan hệ tốt khi cùng nhóm.

Những độc giả trên MydailyNate bình luận: "Dù Sunny nói đến ai thì điều này vẫn thật ý nghĩa", "Cô ấy đúng, chỉ có gia đình và bạn bè là những người ở bên cạnh bạn khi khó khăn và cô đơn", "Mối quan hệ của họ đẫ tồn tại rất lâu, tôi không tin nó dễ dàng phá vỡ như vậy, nói hay lắm, Sunny", "Chính cô và các bạn đã đuổi cô ấy đi còn gì", "Làm ơn hãy giữ các vấn đề này riêng tư"...

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.