Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sự kiện âm nhạc 'Mega City' dành cho giới trẻ Hà Thành

Đêm nhạc do LIM Entertainment tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/12, tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

 

LIM Entertainment đã xác nhận bộ đôi Yellow Claw – "tượng đài" nhạc Trap đến từ Hà Lan sẽ có mặt tại Hà Nội. Yellow Claw đã lọt vào Top 100 DJ Mag từ sớm và đang giữ vị trí 48 trên bảng xếp hạng này. Âm nhạc của họ dễ nghe và được khán giả đón nhận. Các track mà nhóm tung ra đều trở thành hit và có số lượng view cao.

polyad

Yellow Claw gồm hai thành viên chính Jim Aasgier và Nizzle.

Bên cạnh Yellow Claw, một tên tuổi nữa cũng đến từ Hà Lan là W&W. Họ sẽ mang đến cho khán giả những bản nhạc giàu năng lượng và "chất". Loại nhạc mà W&W sản xuất là sự kết hợp giữa Electro House, Progressive House và Bigroom. Nhóm đã làm mới những bản nhạc như Get low hay Don’t let me down với giai điệu nhạc Trap nhịp nhàng nhưng không kém phần sôi động để bắt kịp với xu hướng Trap thịnh hành.

Tại sự kiện "Mega City", LIM Entertainment còn mang tới nhiều DJ tên tuổi khác như Justin Oh (Hàn Quốc), DJ RayRay (Đài Loan), cặp đôi Get Looze và Minh Trí nằm trong top 4 Budweiser DJs 2015 tại Việt Nam... cùng các DJ khác đều đang chơi nhạc tại các bar club nổi tiếng nhất của Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình được tài trợ bởi Tân Hoàng Minh - một trong những tập đoàn phát triển bất động sản cao cấp nhất Việt Nam. 

polyad

Bộ đôi DJ W&W - niềm tự hào của Hà Lan.

Trap được coi là một nhánh của EDM (Electronic Dance Music) và giờ đây có mặt tại hầu hết các lễ hội âm nhạc, nightclub và đang thịnh hành trên toàn thế giới. Nhạc Trap hiện nay được giới trẻ Việt khá yêu thích nhờ giai điệu sôi động, lôi cuốn, có chiều sâu cảm xúc.

Trap là phiên bản tinh hoa gộp lại từ 1/3 nhạc dance phổ biến hiện nay trong nền âm nhạc EDM, 1/3 hip hop - đó là lý do nhiều bạn trẻ dễ thích trap bởi nó có sự tương đồng với thể loại nhạc này và 1/3 dubstep - thể loại được Skrillex (siêu sao của làng âm nhạc điện tử thế giới) tạo thành hiện tượng. Hiện nay, anh cũng kết hợp chơi rất nhiều Trap trong những set nhạc của mình. Người yêu nhạc có thể bắt gặp Trap xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ các lễ hội âm nhạc lớn nhỏ cho tới bar club. Các DJ tên tuổi như Martin Garrix, Steve Aoki, The Chainsmokers... cũng dần mix thêm Trap vào những phần biểu diễn của mình.

polyad

Trap ngày càng phổ biến trong giới trẻ.

Tại Việt Nam gần đây, thể loại này cũng tạo được nhiều tiếng vang lớn với hàng loạt các lễ hội và sự kiện nhạc Trap. Nổi bật nhất có thể kể tới "Lost in Space" vừa qua tại Hà Nội. Nhà tổ chức LIM Entertainment đã mời được chàng "kẹo dẻo" dễ thương Marshmello về Việt Nam và để lại dấu ấn trong giới trẻ Hà Thành. Ngoài ra, các tên tuổi lớn đã đến Hà Nội biểu diễn như Skrillex, TroyBoi, NGHTMRE hay các sự kiện cộng đồng như Trap Room (Sài Gòn), TrapDog (Hà Nội) đều là những cú hích và đem đến thêm cho nhạc Trap nhiều fan hâm mộ mới.

Sự kiện "Mega City" sẽ diễn ra vào ngày 8/12, tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.