Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sự cố hãi hùng với fan cuồng của 5 sao nữ Vbiz
Chi Pu hoảng sợ vì bị túm, véo, Bảo Anh khủng hoảng tinh thần vì bị fan 'quấy rối', Hoàng Yến Chibi liên tục nhận được những cuộc gọi đêm khuya.

Bảo Anh khủng hoảng tinh thần vì đề nghị "khiếm nhã"

Bảo Anh chia sẻ chị từng trải qua một khoảng thời gian vô cùng khủng hoảng vì hàng ngày nhận được rất nhiều tin nhắn trên Facebook và điện thoại. Những tin nhắn đó đều là lời đề nghị khiếm nhã và từ ngữ vô cùng "biến thái". Chị ấy đã phải chặn cả Facebook và số điện thoại của người đó. Việc bị quấy rối đó chỉ dừng lại khi Bảo Anh bị hack mất Facebook cũ nên phải tạo cái mới.

Bảo Anh khủng hoảng tinh thần vì liên tục bị tấn công trên facebook và điện thoại với những lời đề nghị khiếm nhã.

Bảo Anh khủng hoảng tinh thần vì liên tục bị tấn công trên Facebook và điện thoại với những lời đề nghị khiếm nhã.

Chi Pu hoảng hốt vì bị fan giằng kéo

Một lần Chi Pu dự sự kiện ngoài trời ở Hà Nội có rất đông người. Khi kết thúc, cô nàng vội vàng theo lối dành cho nghệ sĩ để ra xe đến sân bay kịp về Sài Gòn thì các fan ùa theo rất đông để chụp ảnh và xin chữ ký. "Khi đó đông người quá mà lối đi nhỏ nên Chi gần như 'bó chân' không thể nhúc nhích." - Chi Pu thuật lại.

Cô nàng khi ấy bị các fan tràn qua hàng rào sân khấu, níu chặt tay giữ lại chụp ảnh liên tục và không thể nào thoát khỏi vòng vây. Chi Pu buộc phải cầu cứu đến 6 anh bảo vệ mới có thể ra được xe mà không bị chen lấn. Đến giờ đây là một trong những kỉ niệm nhớ đời của nữ diễn viên vì sự nhiệt tình của fan.

Dù khi đó rất hốt hoảng vì bị fan giữ chân đến suýt trễ chuyến bay nhưng Chi Pu cho biết cô vui và cảm thấy may mắn vì lâu ngày trở lại Hà Nội mà vẫn được chào đón "cuồng nhiệt" như thế. Xem ra sự cố của Chi Pu vẫn còn là nhẹ nhàng so với vụ fan đòi chết, "điên cuồng" truy đuổi mà Sơn Tùng từng chia sẻ với iOne phải không nào!

Nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt từ khán giả, Chi Pu nhiều lần hogản sợ

Nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt từ khán giả, Chi Pu nhiều lần hoảng sợ vì bị fan cuồng kéo tay, làm loạn để xin chụp ảnh.

Hoàng Yến Chibi mất tinh thần vì bị tấn công bằng những cuộc gọi đêm khuya

Quán quân Tôi là diễn viên chia sẻ cô nàng thường xuyên bị quấy rối qua điện thoại. Cụ thể, cứ mỗi tối luôn có số điện thoại lạ gọi vào máy của Hoàng Yến. Vì nghĩ rằng có thể đây là cuộc gọi công việc nên cô nàng bắt máy nghe sau nhiều cuộc gọi nhỡ. Kết quả là khi bấm nghe máy, đầu dây bên kia đáp lại bằng sự im lặng trong một khoảng thời gian dài.  Sợ hãi, Hoàng Yến phải bấm tắt máy và chặn luôn số điện thoại kia.

Ngày hôm sau lại có một số điện thoại khác tiếp tục làm phiền cô nàng theo cách đó khiến Hoàng Yến không dám cầm điện thoại những lúc như vậy vì sợ. Tra tấn tinh thần nữ ca sĩ một thời gian dài, kẻ giấu mặt kia mới chịu buông tha cho Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi

Hoàng Yến Chibi liên tục bị quấy rối trên điện thoại với những cuộc gọi đêm khuya.

Diễm My 9X mệt mỏi vì điện thoại bị 'khủng bố', nhận lời tỏ tình liên tục hàng giờ

"Ngày trước My có để số điện thoại của trợ lý lên fanpage để tiện liên lạc nên gặp cũng không ít tình huống mệt mỏi vì fan cuồng. Có rất nhiều bạn nhá máy, toàn gọi lúc 3-4h sáng, có bạn nhắn tin liên tục, rồi còn gọi cả video call nữa. Bây giờ xem lại chắc list block điện thoại của người trợ lý cũ chắc có hơn mấy trăm số" - Diễm My chia sẻ.



Ngoài việc bị "khủng bố" qua điện thoại, tỏ tình "không nghỉ phép" liên tục từng giờ, nữ diễn viên còn bị một bạn fan theo dõi lịch trình và đi theo mọi lúc mọi nơi, tặng hoa, thấy Diễm My lơ đãng là chạy lại vuốt tóc. 

Diễm My tâm sự: "Lúc mới đầu thì mình vui vì được mọi người yêu mến nhưng càng về sau thì càng lo lắng, sợ hãi. Tình cảm yêu mến cuồng nhiệt dễ dẫn đến muốn 'độc chiếm' tình cảm. Khi My có người yêu thì đổi thái độ sang công kích, trách móc như My là tội đồ. Mình không đáp trả lại nhưng để tôn trọng các bạn fan thì My chỉ còn cách là né tránh mà thôi".

Diễm My 9x sợ hãi vì

Diễm My sợ hãi vì liên tục nhận được lời tỏ tình, fan cuồng rình rập "vuốt tóc".

Lilly Luta bị fan cuồng theo sát, tấn công bằng tin nhắn

Hot girl cho biết chị thường xuyên gặp phải tình trạng fan theo sát mọi lúc mọi nơi, từ nhà cho đến tận nơi làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Sau đó bạn fan này còn tấn công bằng tin nhắn và những cuộc gọi khi thấy Lilly Luta mặc trang phục nào mà bạn đó không thích. Mỗi ngày ra khỏi nhà, Lilly Luta phải cố gắng ngó qua ngó lại xem ai có đang theo dõi. Nếu phát hiện có người, chị ấy phải nhờ sự trợ giúp của bảo vệ gần chung cư để "cắt đuôi" và đón taxi đi làm. Sau này, khi em trai chuyển hẳn vào Sài Gòn sống cùng và thường xuyên tháp tùng Lilly, tình trạng này mới không tiếp diễn.

Lilly Luta bị fan theo sát, khủng bố điện thoại khi thấy cô nàng diện trang phục không vừa ý họ.

Lilly Luta bị fan theo sát, khủng bố điện thoại khi thấy cô nàng diện trang phục không vừa ý họ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.