Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SỐNG SẠCH SỐNG KHỎE CÙNG BÀI HÁT “CÔ VY TRÁNH XA MẮT MŨI MIỆNG”

Ra mắt vào ngày 4/4/2020, MV “Rửa tay đánh bay Corona” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán khán giả, bài hát truyền tải được đúng thông điệp về việc rửa tay đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng trong mùa dịch Corona.

 


Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tuần cách ly xã hội, Tập đoàn IMC mang đến cho khán giả một phiên bản hoàn toàn mới “Cô Vy tránh xa Mắt Mũi Miệng” với hy vọng có thể đồng hành cùng khán giả vượt qua được đại dịch toàn cầu này.

 


BẢO VỆ MẮT, MŨI, MIỆNG THẬT SỰ CẦN THIẾT?

Sau khi tiếp xúc với bàn tay, virus sẽ có cơ hội tấn công vào cơ thể chúng ta thông qua mắt, mũi và miệng, đây cũng chính là lý do vì sao bạn cần giữ cho các bộ phận này luôn sạch sẽ.

 


Bài hát “Cô Vy tránh xa Mắt Mũi Miệng” được xây dựng dựa trên những tình huống quen thuộc hàng ngày, mang đến cho khán giả những ví dụ điển hình về cách mà virus có thể tấn công vào cơ thể bạn, cũng như đưa ra những giải pháp đơn giản và vô cùng hữu ích giúp khán giả có thể dễ dàng hình dung và thực hiện đúng cách.

 

 

VUI NHỘN, DỄ NHỚ, DỄ DÀNG THỰC HIỆN

“Cô Vy tránh xa Mắt Mũi Miệng” sử dụng từ ngữ cũng như hình ảnh minh họa vui nhộn, gần gũi, giúp cho khán giả ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng ghi nhớ và thực hiện theo. 

 


Bên cạnh đó, bài hát còn được xem là một giải pháp hiệu quả dành cho các bé ở lứa tuổi thiếu nhi. Thông qua hình ảnh và lời bài hát ba mẹ có thể dễ dàng hướng dẫn và cùng bé thực hiện các bước vệ sinh để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

 

 

Bạn là một công dân gương mẫu.

Bạn đang thực hiện tốt các bước để bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh và cách ly tại nhà.

Hãy chia sẻ bài hát cùng thông điệp ý nghĩa đến với mọi người để người người, nhà nhà cùng nhau vượt qua mùa dịch này nhé!

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.