Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP sáng tác bài hát mới ngay khi đang sốt cao
Nam ca sĩ sẽ trình diễn ca khúc mới toanh 'Khuôn mặt dễ thương' được anh sáng tác khi mê man sốt cao.
Vắng mặt tại liveshow 5 chương trình The Remix  Hòa âm ánh sáng vì lý do bị viêm họng nặng. Sơn Tùng chia sẻ anh bị bệnh này cũng đã hơn một năm nhưng vẫn chưa chữa trị dứt được vì anh luôn phải làm việc với cường độ cao. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng hiện tại anh vẫn trao đổi qua mail với hai cộng sự của team mình để chuẩn bị tiết mục trong liveshow 6. Sơn Tùng M-TP bật mí rằng, ca khúc mới toanh anh sáng tác trong lúc mê man nằm trên giường vì bị sốt cao. Đây là ca khúc anh dự định đặt tên Khuôn mặt dễ thương sẽ được trình làng khán giả ở đêm thi Chủ Nhật tuần này.

Vắng mặt tại liveshow 5 chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng vì lý do bị viêm họng nặng, Sơn Tùng chia sẻ anh bị bệnh này cũng đã hơn một năm nhưng vẫn chưa chữa trị dứt được do luôn phải làm việc với cường độ cao. "Bây giờ đụng nhẹ là viêm, mà đã viêm là sốt rất cao và rất lâu, không phải dạng vừa đâu (cười)", chàng ca sĩ Thái Bình tâm sự.

Sơn Tùng M-TP bật mí rằng, ca khúc mới toanh anh sáng tác trong lúc mê man nằm trên giường vì bị sốt cao. Đây là ca khúc anh dự định đặt tên Khuôn mặt dễ thương sẽ được trình làng khán giả ở đêm thi Chủ Nhật tuần này.

 Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng hiện tại Sơn Tùng vẫn trao đổi qua mail với hai cộng sự của team mình để chuẩn bị tiết mục trong liveshow 6.

Tùng bị viêm họng nặng cũng đã hơn 1 năm, trước đây do phải làm việc với cường độ cao quá nên không thể chữa dứt được. Bây giờ đụng nhẹ là viêm, mà đã viêm là sốt rất cao và rất lâu, không phải dạng vừa đâu (cười). Tuy nhiên, Tùng vẫn hằng ngày trao đổi qua email với SilmV và các cộng sự để trao đổi về việc sản xuất âm nhạc cho tiết mục của tuần sau.

Sơn Tùng M-TP bật mí rằng, ca khúc mới toanh được anh sáng tác trong lúc mê man sốt cao nằm trên giường. Đây là bài hát anh dự định đặt tên Khuôn mặt dễ thương sẽ được trình làng khán giả ở đêm thi Chủ Nhật tuần này. 

Tùng nghĩ đó là nhờ khán giả, tất cả ca sĩ tham gia chương trình The Remix khi bước lên sân khấu ai cũng làm cho mình đẹp nhất, trình diễn tốt nhất, lựa chọn những điều tự tin nhất có thể cho mình. Vì vậy, Tùng cho rằng khán giả là người có quyền lực cao nhất cho việc tăng hay giảm nhiệt của ca sĩ.

"Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ… khó mà khỏi vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa", Sơn Tùng tiết lộ một chút nội dung bài hát.

Tùng luôn xem The Remix là một sân chơi và luôn cố gắng trình diễn tốt nhất có thể vì Sky của Tùng, vì tất cả khán giả truyền hình. Tùng chưa bao giờ bước lên sân khấu The Remix vì bất cứ giải thưởng nào. Và Tùng luôn xem các team còn lại là bạn diễn cùng chương trình chứ không phải là đối thủ, tất cả cùng cố gắng tỉ thí võ công để trình diễn những màn đẹp mắt và chất lượng nhất cho khán giả của mình. Mong tất cả khán giả sẽ càng ngày càng ủng hộ The Remix và quan tâm đến show thật nhiều để tất cả nghệ sĩ, ekip có động lực làm tốt hơn nữa chương trình này phục vụ khán giả.

Nam ca sĩ cho biết, anh luôn xem The Remix là một sân chơi và luôn cố gắng trình diễn tốt nhất có thể vì Sky (tên FC Sơn Tùng), vì tất cả khán giả truyền hình. 

Nam ca sĩ cho biết, yếu tố làm nên tiết mục thành công của ca sĩ đó là nhờ khán giả, tất cả ca sĩ tham gia chương trình The Remix khi bước lên sân khấu ai cũng làm cho mình đẹp nhất, trình diễn tốt nhất, lựa chọn những điều tự tin nhất có thể cho mình. Vì vậy, khán giả là người có quyền lực cao nhất cho việc tăng hay giảm nhiệt của ca sĩ.

Anh chưa bao giờ bước lên sân khấu The Remix vì bất cứ giải thưởng nào. Nam ca sĩ luôn xem các team còn lại là bạn diễn cùng chương trình chứ không phải là đối thủ, tất cả cùng cố gắng để trình diễn những màn đẹp mắt và chất lượng nhất cho khán giả

Sở hữu quá nhiều lợi thế tại sân chơi này, vậy anh có tự tin rằng mình sẽ đi đến cùng của cuộc thi?  Tùng tự tin sẽ đi đến cùng sự nghiêm túc của mình. Tất cả những việc còn lại cứ để tuỳ duyên.

Sơn Tùng cho biết sẽ đi đến cùng sự nghiêm túc của mình, tất cả những việc còn lại cứ để tuỳ duyên.

Tùng cũng không biết nữa, tuỳ cảm hứng và tuỳ sự ăn ý giữa các cộng sự. Trình diễn mà tính toán kĩ quá có khi mất hết cảm xúc và ngẫu hứng.

Chia sẻ về ý tưởng trình diễn cho đêm thi thứ 6, ca sĩ Thái Bình cho biết anh luôn trình diễn theo cảm hứng và tuỳ sự ăn ý giữa các cộng sự, nếu tính toán kĩ quá có khi mất hết cảm xúc và ngẫu hứng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.