Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động

 

Sau khi hàng nghìn fan cùng hát "Em của ngày hôm qua", Sơn Tùng M-TP chạy xuống dưới khán đài quậy tưng bừng cùng fan khiến lực lượng bảo vệ phải làm việc vất vả.

Kéo dài 3 giờ đồng hồ, đại nhạc hội "Unilever - 20 năm nâng tầm cuộc sống" với chủ đề 20 năm chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc khó quên. Sức hút của chương trình không chỉ ở dàn nghệ sĩ ăn khách nhất Vpop, âm thanh-ánh sáng hiện đại mà còn ở phần nội dung được bố trí bài bản và tâm huyết.

Chương trình mở màn hoàn hảo với phần DJ sôi động của 2 "phù thủy âm thanh" là Hoàng Anh, Trang Moon. Sau đó, loạt ca sĩ trẻ như Bảo Anh, Đông Nhi khiến khán giả chìm đắm trong những bản ballad ngọt ngào. Sân khấu sôi động hơn với loạt ca khúc mang âm hưởng dance, electro của Thu Minh, Hồng Nhung, Tóc Tiên… Cuối cùng, khán giả thực sự bùng nổ khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng loạt hit ăn khách.

Điểm làm nên sự khác biệt của 20 năm nâng tầm cuộc sống còn ở chỗ bên cạnh cảm xúc về tình yêu lứa đôi, những bài hát ngợi ca đất nước cũng được thể hiện mới lạ làm lay động trái tim khán giả. Điều đó càng trở nên ý nghĩa khi cả nước đang kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 2/9.

Unilever – đơn vị tổ chức chương trình tỏ rõ sự thấu hiểu khi dùng âm nhạc thay lời tri ân người dùng Việt. Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với các ngành hàng chủ lực bao gồm Chăm sóc gia đình, Chăm sóc cá nhân, Thực phẩm, Unilever luôn là người bạn đồng hành chăm chút hàng triệu khoảnh khắc trong cuộc sống cho mỗi người và mỗi gia đình Việt Nam. 20 năm nâng tầm cuộc sống dự kiến sẽ tái ngộ khán giả Hà thành trong tháng 10 tới.

Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động
Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động
Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động

Sơn Tùng không ngần ngại tiến gần về phía khán giả để giao lưu. Sự thân thiện, gần gũi và dễ thương này chính là điểm cộng, giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất Vpop.

Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động

Trong một vài giây phút, phần nhạc của ca khúc Em của ngày hôm qua được ban tổ chức chủ ý dừng lại gián đoạn. Đó là khi hàng nghìn khán giả hòa giọng cùng Sơn Tùng trong giai điệu dễ thương của bài hát. Âm nhạc không khoảng cách, âm nhạc hòa nhịp cảm xúc là những gì những người có mặt tại chương trình có thể cảm nhận lúc này.

 

Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động
Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động
Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng cùng fan trên sân vận động

Không hổ danh là nam ca sĩ đang được săn đón nhất Vpop, sự xuất hiện của Sơn Tùng khiến toàn bộ sân vận động như náo loạn. Anh tiếp tục phần trình diễn của mình với ca khúc Ấn nút nhớ thả giấc mơ Em của ngày hôm qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.